Jæja er bara að gera þetta svo að allir hætti að búa til Korka um Talent tree… Vona að þetta verði samþykkt ;D Enjoy

Rogue :

http://www.wow-europe.com/en/info/basics/talents/rogue/talents.html?31532010500010003200000000000000000050055103003120000

hérna er fyrsta. En hinsvegar ef þú vilt gera meiri damage þá mæli ég með.

http://www.wow-europe.com/en/info/basics/talents/rogue/talents.html?31532010500010003203250000050000000050050000000000000

Druid :

PvP Build

9/11/31

Nature's grasp 1/1
Improved nature's grasp 4/4
nature's reach 2/2
swiftshifting 2/3

Ferocity 5/5
Improved Bash 2/2
sharpened claws 3/5
feral charge 1/1

Imp. MOTW 5/5
nature's focus 5/5
furor 5/5
gift of nature 1/1
imp. rejuve. 3/5
reflection 5/5
nature's swiftness 1/1
imp. regrowth 5/5
innervate 1/1

Mage :

Arcane/Fire

http://www.wow-europe.com/en/info/basics/talents/mage/talents.html?0050505122010005005221025030500000000000000000

Arcane/Frost

http://www.worldofwarcraft.com/info/classes/mages/talents.html?0050505122010000000000000000005050231020501330

Warrior :

"Hið fræga Cookie Cutter build:(laaang flestir svona)
http://www.worldofwarcraft.com/info/classes/warriors/talents.html?0532502030251000210550010400500000000000000000000000
Þetta eða svona nokkurnveginn þetta er það sem flestir nota, stundum er aðeins breiting, sumir vilja fullt Improved Hamstring og droppa þá 1% í Parry í staðinn eða 1 stigi í tactical mastery.
Sumir vilja Anger Management(sem ég er með reyndar) og setja þá frekar bara 1 stig í Improved Hamstrig og so on, Í Fury tréinu þar er líka sumir sem taka Blood Craze í staðinn fyrir 4 stig í Improved Battleshout, en mér finnst það frekar ganslaust. Og sumir taka frekar Unbrided Wrath í staðinn fyrir Improved Demoralazing Shout, en mér Unbrided Wrath finnst mér vera frekar ónýtt trikk, 40% chance á +1 rage, gg með 3.8sec axe, kanski með 2-1handed vopn.
Svo er Whana be Tank-Ms build.
http://www.worldofwarcraft.com/info/classes/warriors/talents.html?0532502130251000110500000000000000050050010400000000
Eins og ég sagði í fyrri póstinu er hægt að breita smá í Arms eftir vilja. En í Protection kaflanum er ofast margar breitingar. Flestir taka nú Sheild Spec, en hin 10 geta farið í Anticipation,Thougness,Defiance, Improved Blood Rage og Last Stance. Allt eftir vilja.
Svo er það Dualweild buildið(ekki allveg viss hvort þetta sé best, en ég bara fer eftir áliktun ;) )
http://www.worldofwarcraft.com/info/classes/warriors/talents.html?0530301030200000000505010450501205100000000000000000
Ég myndi halda að þetta væri ágætis build fyrir duelweild, allanvegan myndi ég taka það einhvernveginn svona.
Svo náttúrulega Tank buildið.
http://www.worldofwarcraft.com/info/classes/warriors/talents.html?0502500100000000000000000000000000055250110530202151
Þetta er meirs svona Tank 4 Life buildið. Eiginlega svona MC build því ég droppaði Improved Revenge og eithvað meira :).
En svo eru náttúrulega til einhver fleiri build, en Warrior tréin eru flest öll byggð þannig að þú takir 31 í einu tré. Þannig það er ekki mikið að velja eins og rogues :), þótt þeir séu aðalega byggðir allveg eins.

" Tekið beint af svari með Quirit..

Hunter :

PvP

http://www.worldofwarcraft.com/info/classes/hunters/talents.html?0000000000000000500514005100000321051510303150

PvE

http://www.worldofwarcraft.com/info/classes/hunters/talents.html?0000000000000000510510305000003300252010323151

Shaman

Enhancement Talents (12 points)


Ancestral Knowledge - 5/5 points
Increases your maximum Mana by 5%.


Thundering Strikes - 5/5 points
Improves your chance to get a critical strike with your weapon attacks by 5%.


Improved Ghost Wolf - 2/2 points
Reduces the cast time of your Ghost Wolf spell by 2 second.




Restoration Talents (38 points)


Improved Healing Wave - 5/5 points
Reduces the casting time of your Healing Wave spell by 0.5 seconds.


Totemic Focus - 5/5 points
Reduces the Mana cost of your totems by 10%.


Improved Reincarnation - 2/2 points
Reduces the cooldown of your Reincarnation spell by 20 minutes.


Improved Lesser Healing Wave - 5/5 points
Gives you a 75% chance to avoid interruption caused by damage while casting Lesser Healing Wave.


Eventide - 5/5 points
Increases the duration of your Healing Stream and Mana Spring Totems by 10 seconds.


Tidal Mastery - 5/5 points
Increases the critical effect chance of your healing and lightning spells by 5%.


Improved Mana Spring Totem - 5/5 points
Increases the effect of your Mana Spring Totem by 25%.


Nature's Swiftness - 1/1 point
When activated, your next Nature spell with a casting time less than 10 seconds becomes an instant cast spell.


Purification - 5/5 points
Increases the effectiveness of your healing spells by 10%.

Priest

Discipline Talents (13 points)


Unbreakable Will - 5/5 points
Increases your chance to resist Stun, Fear, and Silence effects by 15%.


Martyrdom - 2/2 points
Gives you a 100% chance to gain the Focused Casting effect that lasts for 6 seconds after being the victim of a critical strike. The Focused Casting effect prevents you from losing casting time when taking damage.


Improved Power Word: Shield - 3/3 points
Reduces the duration of your Power Word: Shield's Weakened Soul effect by 15 seconds.


Improved Power Word: Fortitude - 2/2 points
Increases the effect of your Power Word: Fortitude and Prayer of Fortitude spells by 30%.


Focused Casting - 1/1 point
While active, you no longer lose casting time from taking damage. Lasts 8 seconds.




Holy Talents (25 points)


Improved Renew - 5/5 points
Increases the amount healed by your Renew spell by 15%.


Holy Specialization - 5/5 points
Increases the critical effect chance of your Holy spells by 5%.


Spiritual Healing - 5/5 points
Increases the amount healed by your healing spells by 10%.


Holy Fire - 1/1 point
Consumes the enemy in flames that cause 95 to 119 Fire damage and an additional 35 Fire damage over 10 seconds.

Level 24: 111 to 140 damage, 45 over 10 seconds
Level 30: 151 to 191 damage, 60 over 10 seconds
Level 36: 188 to 238 damage, 75 over 10 seconds
Level 42: 232 to 294 damage, 95 over 10 seconds
Level 48: 290 to 368 damage, 115 over 10 seconds
Level 54: 349 to 443 damage, 140 over 10 seconds
Level 60: 405 to 513 damage, 165 over 10 seconds


Subtlety - 2/5 points
Reduces the threat generated by your healing spells by 8%.


Improved Flash Heal - 2/2 points
Gives you a 70% chance to avoid interruption caused by damage while casting Flash Heal.


Improved Healing - 5/5 points
Reduces the Mana cost of your Lesser Heal, Heal, and Greater Heal spells by 15%.




Shadow Talents (13 points)


Spirit Tap - 5/5 points
Gives you a 100% chance to gain a 100% bonus to your Spirit after killing a target. For the duration, your Mana may regenerate at a 50% rate while casting. Lasts 15 seconds.


Blackout - 5/5 points
Gives your Shadow damage spells a 10% chance to stun the target for 3 seconds.


Improved Shadow Word: Pain - 2/2 points
Increases the duration of your Shadow Word: Pain spell by 6 seconds.


Mind Flay - 1/1 point
Assault the target's mind with Shadow energy, causing 75 damage over 3 seconds and slowing the target to 50% of their movement speed.

Level 28: 126 damage over 3 seconds
Level 36: 186 damage over 3 seconds
Level 44: 261 damage over 3 seconds
Level 52: 330 damage over 3 seconds
Level 60: 426 damage over 3 seconds

Tekið úr Kork eftir SteiniKr

Warlock

“Ok það er ekki hægt að segja að neinn class í WoW sé betri en annar class þannig séð.
Það sem ég meina er að allir classarnir hafa sía stirkleika og sína veikleika. Tökum sem dæmi:

Mage - Öflugur class hvað kemur að AoE (Galdrar sem gera mikinn skaða á marga ”Vondukalla“ :P í einu)

Blizzard, Blaztwave (talent), arcane explotion (hægt að gera instant cast með talent) og Cone of cold eru dæmi um þessa Galdra.

Einnig hefur mageinn marga instatn cast spella (kastar galdri án þess að þurfa að vera kjur eða bíða eftir að galdurinn komi)

En galli við mage er að galdrarnir kosta mikið mana( sem er oft bætt upp með stórum mana pool) og að þessi class getur einingis notað cloth armor.

Þessir hæfileikar Mage gera hana sterka í PvP vegna allra þeirra instant cast spella sem hún getur kastað á óvininn og það að hún hefur Blink / frost nova til að komast frá vandanum.

En þar sem að mage hefur svona lítið hp, og cloth armor sem að verndar ekki mjög mikið þá gerir það hana ”veikari“ í Solo PvE.


Nú svo getum við tekið fyrir Paladin,

Paladins geta verið í mail armor frá lvl 1-40 og þaðan sem sagt lvl 40 - 60 plate armor þetta gerir það að verkum að þeir þola flestar meele árásir betur en þeir sem eru ekki í svona heavy armor.

Einnig getur paladinin healað sig og hefur margar leiðir til að komast úr bardaga, en hefur í staðinn minni dmg en aðrir.

Þetta gerir það að verkum að þar sem paladininn er góður í að endast lengi í bardaga en er með lítin dmg gerir hann betri í PvE en PvP þar sem PvP er eiginlega bara Hraður bardagi þar sem mikill dmg er gerður á sem stiðstum tíma.




Nú, ég veit að þú varst ekki að spyrja að neinu af þessu en ég bara varð að koma með svona comment þar sem einhver var að segja að einhver annar class ”Sökki“.



Nú eins ég sagði að ofan er ég WarLock lvl 60.
Ég hef komist að því í gegnum tíðina að Warlocks eru mjög sterkir í bæði PvP og PvE.

Nú Mages og Warlocks eru líkir að mörguleiti, og það er ástæða fyrir því:

Sjáiði til, Warlocks eru Mages sem að hafa dregist til að nota shadow magic sem að er samtkvæmt sögunni meira powerfull en elemental magic.

Ok munurinn á mage og warlock er sá að Warlock hefur meira hp en mage,
ástæðan er einföld Warlocks þurfa ekki að fókusera jafn mikið á það hversu mikið mana þeir hafa og þeir hafa talents/pet til að auka lífið sitt með og einnig hafa warlock galdur til að breita lífi í mana.

Nú warlocks hafa 2 AoE galdra sem heita: raign of fire og Hellfire

Raign of fire virkar eins og blizzard hjá mages nema hann gerir fire dmg en ekki frost dmg.

Hellfire er mjög öflugur AoE galdur en kostar einnig mikið mana og þú gerir jafn mikinn skaða á þig og þú gerir á ”Vondukallana“ í kringum þig.

Nú Warlock classinn er kynntur inn sem Debuff class, þetta þíðir bara það að Warlockinn getur kastað mörgum spellum á óvininn sem að ”festast“ á honum og gera honum lífið leiðinlegt :P

Sem dæmi má nefna ”DoT´s“ en það merkir Damge over time, það virkar þannig að Warlockinn kastar galdri á óvinninn og þessi galdur gerir kannski 800 damge yfir 6 sec, eða 134 damge á hverri sec,
og warlockinn hefur nokkra svona galdra þar má nefna:

Immolation, Gerir ágætan fire damge strax í byrjun og brenninir óvininn síðan í ákveðiðnn tíma um ákveðinn damge í sec eða á 3 sec fresti

Corruption, Hægt að gera instantcast með talents annars er kast tíminn 1.5 sec eða 2 man ekki allveg. Þessi galdur gerir engan skaða í byrjun en gerir ákveðinn skaða yfir ákveðinn tíma eins og Immolation.

Svo eru Curses sem eru til í mörgum mismunandi gerðum:

Það eru til Curses til að lækka resistances hjá óvininum, Hæga á honum, það er til DoT curse og nokkrar fleiri.


Nú starf Warlocks í MC er að hafa SoulStone alltaf á preist/shaman/paladin svo að ef að allir deyja þá geta þeir resað sig þarna inni og resað allt raidið.

Deila út Healthstones, Virka eins og Health potion nema kostar ekki pening :P bara souldshard.
Síðan í Bossinum Garr þá þarftu að Banisha einn ad og halda honum banishuðum þangað til að það er búið að drepa alla aðra adda, Einnig er það starf þitt að banisha elemental gæa sem að koma óvart eða þá þegar þið pullið stórar grouppur.
Svo eru Warlocks með mesta PvE dps í leiknum þar sem að tildæmis í MC þá Seturu alla þá Dotta sem þú getur á óvininn og meðan þeir eru að renna út spammaru SB sem að gera base dmg hjá mér 1000 og critta allt uppí 3500 - 5000 þó að 4000 - 5000 crit séu ekki mjög algeng.
Svo erum við líka með Imp pettið í MC til að gefa þeim sem eru með okkur í Party þetta extra stamina sem getur verið mjög hentugt.

Mér fynnst gaman að spila Warlock, Vegna þess að maður hefur þvílíkt háan damge, Mininon (gæludýr) sem að getur hjálpað manni við mismunandi hluti.

Þeir minions sem að Warlocks geta haft / í þeirri röð sem þú færð þá :

lvl 1-2 : Imp - Mage like minion sem að getur kastað Fire balls á óvinninn en helsti skillinn sem að þú munt nota impinn fyrir er Blood pact en það er skill sem að gefur þér og Grúppunni þinni Auka stamina en stamina er líf :)

lvl 10 : voidwalker - Warrior like minion sem að hefur mikið líf og armor, og hefur skilla til að taka aggro af ”Vondakallinum“ frá þér meðan þú getur Dotað og nukað að vild

lvl 20 : Succibus - Rogue like minion sem að getur farið í stealth og suducað óvinin en það láut hann ekki geta hreyft sig eða gert neitt meðan succibusin heldur honum þannig sem að er mjög gott í PvP. Enda er Succibusinn notaður næstum því einungis í PvP

lvl 30 : Felhunter - Þetta pet er Mjöög gott á móti Spellcasterum, þar sem þetta pett getur tekið 2 slæma galdra af þér og 2 góða galdra (buffs) af óvininum og silensað óvininn sem að gerir það að verkum að ef að óvinurinn er að kasta spell þá lætur Felhunterinn óvinn hætta að kasta spellinum og hann getur ekki kastað neinum spell í þeim flokki í 3 - 6 sec man ekki allveg.

lvl 40 - mount, jább þú færð frían mount á lvl 40 :P

lvl 50 : Infernal jee

lvl 60 : Epic mount en hann kostar helling :)”

Tekið af Huglion'


Ef þið eruð með fleiri Talent tree endilega posta þeim hérna og Gangi ykkur vel…
P.S vona að þetta hjálpi