Ég er orðinn svo pirraður á þessu gay pride dæmi þar sem einhverjir hommar þurfa endilega að kæða sig upp og láta eins og fávitar, ég meina þótt samfélagið útilokar þá ekki er óðarfi að vera með svona skrípalæti og láta eins og mongólíti í einhverjum fötum sem þeir keyptu 1975 og svo er þetta lið vælandi yfir því að það sé litið á þá öðruvísi en annað fólk, ég meina við hverju búast þessir hommar við ef þeir fara í skrúðgöngu einu sinni á ári klæddir eins og fokkin ljósapera svo vorkenna allir þessum fávitum afþví þeir vilja frekar taka í annan gæja en kerlingu. Þetta er náttúrulega bara fáránlegt, ekki það að ég sé með fordóma gagnvart hommum en þeir láta bara eins og asnar og síðan þegar þeir eru að væla yfir því að það sé ekki litið á þá sem eðlilegt fólk, þeir eru ekki eðlilegir ég meina þeir vilja fá typpi upp í rassgatið á sé, það er ekki fokking eðlilegt, það er óeðlilegt og það er ekki eins og allit aðrir svo afhverju ættum við að líta á þá eins og þeir séu alveg eins og restin þegar þeir eru það alls alls ekki.

Bætt við 24. janúar 2009 - 14:49
Plís einhver segja að hann sé sammála mér.