Drengir… Af forvitni þá spurði ég vin bróðir míns í fyrra sem vinnur hjá vegavinnunni hvað mundi kosta að gera 800m kartbraut sem væri 8m breið. Verðið var um 50 millur MEÐ jarðvinnu, þ.e. ef að jarðvegurinn er ekki nógu góður undir. Málið er að vera svolítið raunsær hérna, 4km braut er næstum full F1 braut. Í Bretlandi eru margar brautir sem eru undir 1 mílu og eru samt skemmtilegar að keyra og bjóða upp á mismunandi beygjur, 900 - 1100 m held ég að sé nóg, í bili. Það er miklu raunsærra...
Eg er inn! Eg held ad tad se rett sem mal3 segir, ad byrja a kannski malbikadri braut og ef ad vidt0kurnar eru godar ta vaeri haegt ad gera motocross. Tad tyrfti ad hafa dagsgjald til ad standa undir vidhaldi og vaeri eg meira en viljandi til ad taka tatt kanski i einhverju sjalfbodastarfi i sambandi vid tetta. Allavega eftir agust… tegar mar kemur heim. Tad er ekkert mal ad fa sponsora, fa ITR, l0gguna kanski, og Koke teir styrkja allt :) kv. elessa
Ég nennti ekki að lesa öll 400 replyin. Þið eigið það til að endurtaka ykkur svolítið… En strákar, er ekki hægt að keyra skemmtilega án þess að keyra allt of hratt? eða eru allir hér á V8 ‘beinukaflabílum’ sem geta ekki beygt? Er ekki gaman að fara á hlykkjóttan veg og láta bremsurnar, grindina (já, grindina) og dekkin vinna og sjá hve snemma maður getur lagst á bensínið út úr beygjunni? Það er náttúrulega ekkert að marka mig, ég er bara vesæll kartari sem er ekki einusinni kominn með próf…...
Er það ekki vegna þess að grip minnkar eftir því sem að bíllinn veltur meira,nema að maður sé með ‘live axle’ eða ‘unequal double wishbone’ sem ég veit ekki hvað heitir á íslensku. Ég var að skoða <a href="http://www.fortunecity.com/silverstone/lancia/58/technical_school/suspension/tech_suspension1.htm">þetta</a> á AutoZine, maðurinn er snillingur.
Snilld! Mig langar í Trabant! Setja 4 strokka vélina úr Caterham R500 í hann, eða ekki. Þessir bílar eru svölustu bílarnir á landinu, gleyma þessu V8 dæmi, Trabant er málið!
Erum við í einhverjum Max Power fílingi hérna? hehmhmmm! ekki ég allavega, frekar að kaupa betri bíl með stærri vél helur en að vera að eyða pening í að reyna að gera einhverja druslu flottari… “Það eru allir bílar framleiddir til að falla að stórum hóp.” – Hvað með TVR? - nuff said No offense, elessar.
Þar sem ég er mjög óþolinmóður að eðlisfari þá nenni ég voða lítið að leyta hjá öllum bílaframleiðendum sem selja bíla með þyngd/kraft hlutfallið 5-6 þannig að ég er hér mað tillögu: Í staðinn fyrir að hafa hlutfall sem menn eiga að halda sig við að vera frekar með einn bíl og eina braut sem alli keyra og pósta sínum tímum, það væri hægt að vera með 2 flokka; alveg óbreytt, og frjálsar breytingar. T.d Venturi Atlantique 300 á Grand Valley 5.5 Annars er þetta mjög svipað og hann sigurjons...
#hóst#,stgahóra,#hóst# neinei ég meina, ég á gokart bíl, fullt af bílaplakötum og stafla af bílablöðum og ég hef mikinn áhuga á bílum. Afhverju ætti Hulda ekki að hafa áhuga líka… Kveðja, Óli steinsteypa Stefánsson
Ég keypti mér Nissan GT1 RoadCar'98 og tjúnnaði hann í botn og hann er að skila eitthvað um 830 hö. Það eru bara 2 gallar: Hann undirstýrir aðeins of mikið, og það eru ekki spoilerar til að stilla. Það er heldur ekki hægt að tjúna fjöðrunina sem er galli annars er hann joy. Í sambandi við að þið mýktuð fjöðrunina til að auðvelda drift ekki satt? Ég var að keyra Lotus Esprit GT1 og hann “roll-in” yfirstýrði mikið svo að ég mýkti hann að aftan til að halda rassinum föstum og það virkaði. Erum...
Mér þykir hann minna mikið á Ferrari 456GT sem er alveg ótrúlega nettur. Hef séð nokkra hér í útlandinu en það er erfitt að koma auga á þá, þeir falla mjög vel inn í umferðina sem er snilld.
Mér finnst þú frekar vera hrokafullur… Ég er alveg sammála honum Bowtie að það væri sniðugara að eyða peningunum í eitthvað nytsamlegra en spoilerkit og felgur þegar bíllinn kemmst ekki einusinni upp í þann hraða sem þetta gæti farið að hafa einhver áhrif (önnur en að sýnast fyrir öðrum)…
Það væri flott að hafa tengla inn á síður einstæklinga, (eins og www.simnet.is/oli :) annars eru allar síðurnar sem ég vissi um nú þegar í tenglunum. Endilega líka setja inn síður hjá framleiðendum af bílum sem eru “exotic”. Svona Ferrari Lambo level, ekki VW eða Citroen. Gott framtak!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..