Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Arrow
Arrow Notandi frá fornöld 20 stig

Re: Tregðuleiðsögukerfi, einfalt mál ekki satt?

í Flug fyrir 22 árum, 7 mánuðum
Kristbjörn. IRS reiknar sjálft út hraðan með því að skynja hröðun a=m/s2, setur þær upplýsingar í 1. interogation, margfaldar með tíma, s, og fær þá út hraða. Hraðinn v=m/s fer í 2. interogation sem margfaldar aftur með tíma og fær út vegalengd. Tækið fær aftur á móti upplýsingar frá Air Data computer um TAS til að reikna út vind. Þannig að tregðuleiðsögukerfið fær ekki upplýsingar um hraða einhvers staðar frá, heldur reiknar hann út sjálft.

Re: Munurinn á Piper, Cessna og Socata

í Flug fyrir 22 árum, 9 mánuðum
Heimildirnar sem ég hef fyrir því að Piper Warrior sé til með díselmotor eru að fynna í Þýsku flugblaði, aerokuruer 8/2001. Þetta er Thielert-Díselmotor TAE 125. Hún er með vatnskæli, skiptiskrúfu, EEC, 125 hpa. Arrow

Re: Munurinn á Piper, Cessna og Socata

í Flug fyrir 22 árum, 9 mánuðum
Hérna er dæmi miðað við fyrri forsendur á Piper Cherokee Arrow. PA-28r-200 Það sem er eftir af useful load er 191lbs=83kg Ground roll er 750ft(195m) og over 50ft er 1600ft(416m) take-off distance er miðað við 25 flapa og max weight sem er 2600lbs en hún er 2409lbs miðað við aðstæðurnar sem gefnar voru upp. Hún þarf kannski ekki stystu brautina en er ekta cruiser.

Re: Munurinn á Piper, Cessna og Socata

í Flug fyrir 22 árum, 9 mánuðum
Það er líka kominn díselmotor í Piper vélar, Warrior er allavega til með díselmotor, en ég er ekki viss hvort Piper sér um það sjálft eða hvort einhverjir aðrir eru að setja motorinn í. En mér finnst skemmtilegra að fljúga Piper heldur en Cessnu, Piperinn er mikið stöðugri vél. En ég hef hinsvegar ekki kynnst muninum á gömlum stélhjólstypum hvorki frá Cessna né Piper.

Re: Hvenær kemur arftaki C-150/152 ?

í Flug fyrir 22 árum, 9 mánuðum
Þetta er ekki dýr vél, og svaka performance fyrir 100hpa vél. en er ekki nægilega erfitt fyrir nýja flugnema að læra að fljúga áður en þarf að hafa áhyggjur af constant speed prop, því það er ekki hlutur sem lært er á fyrr en að loknu grunn námi. Það er líka með þessar nýju “aerodynamicaly clean” vélar að þær þola ekki neina ísingu miðað við eldri “un-clean” vélar eins og C-150/152. Þannig að við ísingu í íslenskum aðstæðum gætu þær hrunið niður. Er ekki líka hættulegt að kenna á vélar með...

Re: Airbus A320

í Flug fyrir 22 árum, 9 mánuðum
Góð grein, en er vélin ekki bara með 4 EFIS skjái, tvo fyrir hvern flugmann (primary flight display,PFD og Navigational display,ND). Skjáirnir tveir í miðjunni eru að ég held ekki EFIS heldur ECAM, Electronic Centralized Aircraft Monitoring, sem eru einkennandi fyrir Airbus vélarnar. Boeing eru hinsvegar með EICAS sem byggir á annari pælingu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok