Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Aesir
Aesir Notandi frá fornöld 58 ára karlmaður
440 stig
Áhugamál: Flug, Jeppar, Vélbúnaður
Chevrolet Corvette

Re: Tuning

í Jeppar fyrir 17 árum, 7 mánuðum
Með litlum tilkostnaði er hægt að breyta stock 318 vél þannig að hún verði yfir 200 hp. T.d með flækjum, heitari kambás, 4 hólfa blöndung og góðu milliheddi og auðvitað loftsíu sem hleypir einhverju lofti í gegn. Og síðan að passa að kerti og þræðir séu í góðu standi. Mig minnir að stock elektróníska kveikjukerfi hafi verið þrælgott, nærri því eins gott eins og GM HEI kveikjan. En ef vélin er með platínukveikju þá er það svosem í lagi ef þú ert með gott háspennukefli. Með þessum smávægilegu...

Re: Dodge

í Jeppar fyrir 17 árum, 8 mánuðum
“Dodge”? Er þetta ekki Nova? Eða var, áður en hún var eyðilögð svona.

Re: Hellnar - Laugarvatn

í Ferðalög fyrir 17 árum, 8 mánuðum
Hey skemmtileg saga, leiðinlegt að veðrið var ekki betra. Var að spá! Afhverju kallarðu manninn þinn alltaf “Kallinn”? Er hann einhver gamall kall eða hvað?? Þið kallið kannski alltaf hvort annað kallinn og kellinguna og ég býst við að þá sé það bara í lagi, mér fannst þetta bara svolítið óvenjulegur talsmáti og frekar niðurlægjandi fyrir hann. En anyway, hver er Tex? Býst við að það sé bíllinn en hverskonar bíll?

Re: Saga Chevy smallblock vélarinnar.

í Jeppar fyrir 17 árum, 8 mánuðum
Skarplega athugað hjá þér JHG! Þetta var fljótfærnisvilla hjá mér enda þegar ég fór að spá í það þá man ég aldrei eftir 400SMB. Þar sem ég las um þetta í Chevy high performance magazine stóð reyndar 400 big displacement engine sem er auðvitað samt small block vélin. Takk fyrir athugasemdina ; )

Re: Saga Chevy smallblock vélarinnar.

í Jeppar fyrir 17 árum, 8 mánuðum
Jú það má skoða það : )

Re: IPAQ 4150 til sölu.

í Vélbúnaður fyrir 17 árum, 9 mánuðum
Ég myndi nú láta hann á 35 þús. Ath að það fylgir GPS og 512mb kort.

Re: Cessna stjórnandi

í Flug fyrir 17 árum, 9 mánuðum
Já til hamingju með það Cessna. Gott mál.

Re: Aesir hættur sem stjórnandi.

í Flug fyrir 17 árum, 9 mánuðum
Takk Cessna fyrir góð orð. Mér fannst ég bara ekki hafa tíma í þetta núna. Vonandi gengur vel, ég reyni nú að skrifa eitthvað hér inn við og við.

Re: Listvél og Ford GT

í Flug fyrir 17 árum, 10 mánuðum
Flott plakat. Eigandi listflugvélarinnar, sem er Pitts Special, er Arngrímur Jóhannsson stofnandi Air Atlanta.

Re: Loksins!

í Flug fyrir 17 árum, 10 mánuðum
Hva er Snorri búinn að selja??

Re: Ofurbíll aftur fram á sjónarsviðið

í Bílar fyrir 17 árum, 10 mánuðum
jormungandur bendir hér á athyglisvert atriði og það er að Corvettan sem er sá bíll sem getur í fullri alvöru talist fjöldaframleiddur bíll og er bíll sem er mögulegt fyrir venjulegt fólk að eignast er raunverulega hraðskreiðasti sportbíllinn! Þó að reyndar sé Callaway Corvette ekki nein venjuleg Corvetta þá er hún ekkert svo mjög frábrugðinn að ekki sé hægt að breyta venjulegri Vettu í sambærilegan bíl. Og ef maður ber saman hvað Corvetta kostar miðað við hina svokölluðu ofursportbílana þá...

Re: forvitni

í Flug fyrir 17 árum, 11 mánuðum
Þetta var nú alls ekki nein “heimskuleg” spurning. Ef þú spilar MS Flight sim eða svipaða flughermisleiki þá eru mjög sniðug kennslu prógrömm þar sem gefa þér meiri upplýsingar um flug ef þú hefur áhuga.

Re: TF-TOY

í Flug fyrir 17 árum, 11 mánuðum
Það er hægt að fá Pitts frá ca 2.5 millj í USA auk VSK og flutnings þá kostar svona vél hingað kominn frá ca 3.5 millj. PITTS S1S • $34,995 • AVAILABLE FOR IMMEDIATE SALE • 361.0 TTAF & Engine This is a beautiful flying Pitts S1-S that was built by the factory but is registered in the experimental category. This S1-S has the HIO-360 engine with 205 H.P. thus it has outstanding performance. The plane was recovered in 99 with deconite and finished with urethane paint. This little red and white...

Re: APU???

í Flug fyrir 17 árum, 11 mánuðum
APU = Auxiliary Power Unit. Þetta er aflstöð til að knýja ýmis kerfi á t.d. þotum. Yfirleitt er þetta knúið af gas túrbínu hreyfli og framleiðir t.d. straum, loft og vökvaþrýsting. APU er oft látið ganga þegar vélin er kyrr á jörðu niðri eða til að knýja ýmist kerfi á flugi á sumum þotum ef þarf. YAW Damper, ja nú veit ég ekki alveg. Það verða einhverjir flugvéla gaurar að svara þessu en ef þú færð ekkert svar þá held ég að þetta sé einhverskonar auto-trim á rudder? Endilega einhverjir...

Re: Samsæri...

í Ljósmyndun fyrir 17 árum, 11 mánuðum
Fáðu þér bara NIKON næst : )

Re: Right!?

í Flug fyrir 17 árum, 11 mánuðum
Já það er verið af ferja mótorinn á milli staða. Hann er ekki notaður, þ.e. settur í gang! Hann er bara geymdur þarna meðan verið er að ferja hann til viðgerðar eða ísetningar í aðra vél.

Re: SEP & MEP

í Flug fyrir 17 árum, 11 mánuðum
hmmm… aftur ; ) Maður gæti haldið að ég væri einhver sérstakur áhugamaður fyrir því að fljúga 747 á PPL skírteini en svo er nú ekki, bara gaman að pæla í þessu. En kröfur fyrir MCC námskeiði er það ekki eitthvað sem hver skóli ákveður? Ég meina að kannski Flugskóli Íslands krefst CPL/IR o.s.frv fyrir MCC en eru það endilega allir skólar sem krefjast þess? Dæmið þarna með 747 er kannski svolítið extreme, en það gæti vel hugsast að einhver einkaflugmaður vilji kaupa sér LearJet og fljúga...

Re: SEP & MEP

í Flug fyrir 17 árum, 11 mánuðum
Hmmm já ég sé að það þarf bóklegt ATPL en stendur nokkuð að það þurfi CPL eða ATPL skírteini! Er ekki enn hægt að fljúga vélinni á PPL skírteini? Já ég hef oft heyrt einmitt þetta um 5.700 kg en það er líklega fallið úr gildi, á ekki við í JAR landi eins og De trix segir.

Re: SEP & MEP

í Flug fyrir 17 árum, 11 mánuðum
Mig minnir að við höfum einmitt haft miklar umræður um þetta hér fyrir ekki svo löngu síðan (1. ár eða svo). Minnir að niðurstaðan hafi verið að það sé enginn hámarks þyngd á loftfari fyrir einkaflugmann að fljúga. Þegar komið er upp í 747 eða þessar stóru vélar koma ýmsar viðbótar kröfur við einkaflugmannsskírteinið eins og t.d. MCC og IR og auðvitað tegundaráritun. Annars máttu sem einkaflugmaður kaupa þér 747 eða A-340 og að uppfylltum skilyrðum fljúga henni. ATPL þarf bara ef flugið er í...

Re: inní airbus a380 og vélin sjálf

í Flug fyrir 17 árum, 11 mánuðum
Mikið af myndum og flottum lýsingum af útbúnaði nýrra flugvéla frá framleiðendum er því miður bara algert auglýsinga skrum. Það er ólíklegt að nokkurt flugfélag bjóði almennum flugfarþega á þennan lúxus sem Airbus er að reyna að plata fólk til að halda að verði í A-380. Það borgar sig ekki fyrir flugfélag að kaupa svona vél og reka hana bara með 500 farþegasætum og lúxus setustofum með börum og æfingasal. Miklu betra að selja sætin aðeins ódýrara og hafa 800 venjuleg sæti í vélinni með...

Re: skrítin airbus

í Flug fyrir 17 árum, 11 mánuðum
Ég er ansi hræddur um að þetta sé plat (photoshop). Ekki trúa öllu sem þú sérð á netinu (eða lest í dagblöðum). Það er fullt af svona bull myndum til í umferð. Þetta er sniðugt upp að vissu marki og svo er þetta bara orðið leiðinlegt bull.

Re: Könnunin

í Flug fyrir 17 árum, 11 mánuðum
Já kemur hver könnunin eftir aðra um þetta. Ég samþykki þetta bara. Menn verða bara að drífa í að koma af stað málefnalegum umræðum í gang. Það er nefnilega svo að stjórnendurnir verða að gæta ákveðins hlutleysis í umræðum svo að við verða að halda ákveðinni fjarlægð í umdeildum málum. En að sjálfsögðu getum við komið með greinar og fréttir að vild. En ég man að í fyrrasumar þá kom smá lægð í áhugamálið sem ég vona að hafi verið vegna þess að allir voru svo uppteknir við að fljúga. Gleðilegt...

Re: McDonalds og Dominos ekki nógu fínt

í Tilveran fyrir 18 árum
Salötin hjá McDonalds eru fyrsta flokks. Mjög vel útilátinn með fersku og góðu hráefni á lítinn pening. Borða oft salat þar.

Re: McDonalds

í Heilsa fyrir 18 árum
Ég borða oft á McDonalds og ég er búinn að létta mig um 30kg á einu ári! Hvernig spyrjið þið kannski? Nú með því að borða salötin á McDonalds t.d. Þeir eru með mjög gott Cesar salat með grillkjúkling, vel útilátið með fersku og g´ðu grænmeti, fyrsta flokks matur á um 600 kr. Ég mæli með McDonalds. Maður verður ekkert endilega að borða hamborgara og franskar þar!

Re: Þyrla+flugmaður

í Flug fyrir 18 árum
Sælir Ég flýg fyrir Valfell ehf og klukkutíminn þar kostar 80.000 kr. Þyrlan er Bell 206B JetRanger og við erum með svokallað “harness” til að festa myndatökumann í. Síðan er hægt að leigja annars staðar frá gýróstöðuleika undirstöðu undir myndavélar sem ég veit ekki alveg hvað kostar en minnir um 50 til 100 þús kr fyrir daginn eða þar um bil.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok