| Álit | Höfundur | Sent inn | Síðasta álit | |
|---|---|---|---|---|
| °Day of defeat | 3 | Devilio | 18. okt 2001 14:57 | 18. okt 2001 18:11 |
| Spurning | 12 | RenShai | 17. okt 2001 20:29 | 18. okt 2001 14:23 |
| ADSL | 5 | Sjiggi | 16. okt 2001 13:49 | 17. okt 2001 23:40 |
| Svindlarar niðurlægðir? | 4 | kvakkur | 17. okt 2001 10:34 | 17. okt 2001 20:04 |
| get ekki installað cs | 2 | [Notanda eytt] | 17. okt 2001 14:31 | 17. okt 2001 19:40 |
| jæja | 4 | OutKaZt | 17. okt 2001 12:58 | 17. okt 2001 18:03 |
| Dominator... | 6 | Fjandinn | 17. okt 2001 10:59 | 17. okt 2001 17:42 |
| Hver er maðurinn? | 7 | Josh | 17. okt 2001 12:53 | 17. okt 2001 17:41 |
| GÍFURLEGT VANDAMÁL! | 3 | HolyDeath | 17. okt 2001 13:18 | 17. okt 2001 17:24 |
| Stupid firewall proxy stuff | 7 | hallurha | 17. okt 2001 11:51 | 17. okt 2001 16:40 |
| Hvaða borð verða spiluð á skjálfta? | 0 | Sigurjon5 | 17. okt 2001 15:42 | 17. okt 2001 15:42 |
| LOL | 1 | HolyDeath | 17. okt 2001 13:15 | 17. okt 2001 13:26 |
| Takk TVAL-B... | 51 | dArkpAcT | 17. okt 2000 23:20 | 17. okt 2001 12:51 |
| Heiftarlegt vandamál! | 0 | HolyDeath | 17. okt 2001 12:25 | 17. okt 2001 12:25 |
| vantar 1 | 1 | [Notanda eytt] | 17. okt 2001 11:31 | 17. okt 2001 12:07 |
| Óþroskaðir vanvitar? | 5 | [Notanda eytt] | 17. okt 2001 00:53 | 17. okt 2001 11:58 |
| Möpp sem spiluð verða á skjálfta 4? [text included] | 0 | GarFielD | 17. okt 2001 11:30 | 17. okt 2001 11:30 |
| Varðandi Smell logo | 2 | [Notanda eytt] | 16. okt 2001 21:32 | 17. okt 2001 11:26 |
| Rookie svindlar feitt | 11 | hugo | 16. okt 2001 18:23 | 17. okt 2001 11:25 |
| Zlave* aðlaðaður | 22 | rooster | 16. okt 2001 12:36 | 17. okt 2001 10:54 |
| Skjálfta vandamál (norðurland) | 2 | IceStorm | 16. okt 2001 22:35 | 17. okt 2001 08:58 |
| Spurning til Sir Zlave varðandi S4 | 0 | jafo | 17. okt 2001 08:45 | 17. okt 2001 08:45 |
| Hjálp .. ég bannaði sjálfan mig .. ! | 5 | GorGo | 16. okt 2001 21:32 | 17. okt 2001 07:41 |
| Falleg stig | 0 | Jarlaxle | 17. okt 2001 06:13 | 17. okt 2001 06:13 |
| WTF er TFC dautt hérna?!? | 3 | Ikarus | 16. okt 2001 20:41 | 17. okt 2001 03:46 |