Það að ætla eða bara það að posta því á huga að ætla að berja einhvern útaf svindli er bar hálfvita skapur og ég skil ekki fífl sem gera svona lagað. Hvað þá að vera með einhvern andskotans rasisma og fíflaskap hérna þykir mér bara 1000 sinnum verra, eruði í KlúKlúx klan eða eitthvað? , ég ætla ekki að endurtaka hvað þessi ákveðni einstaklingur sagði í posti en mér þykir sá hinn sami vera lágkúrulegur.

Ok að svindla er gay, meina ef þig langar að prófa, prófaðu það þá á lani eða á útlenskum server undir gervinicki e-ð ekki gera það á íslenskum server undir rétta nikkinu þínu.(þetta var til allra þeirra sem dettur í hug að svindla..) annars bara sleppa því að prufa þennan andskota.. once you pop you can't stop.

Ég hef hitt Dominator, og talað nokkrum sinnum við hann og hann er enginn djöfull í munum huga heldur bara ágætis náungi og hananú.

kv,
[.evil.]Some0ne

p.s
Afhverju í andskotanum var ekki búið að eyða þessu posti?, ég held að það að vera með rasisma í garð annara opinberlega sé glæpur og sektir við því uppá ágætar upphæðir..