Góðan daginn heilsu- og íþróttaunnendur!

Nú er loksins byrjað að selja ein áhrifamesta heilsudrykk áratugarins á Íslandi, um er að ræða JenFe sem hefur farið vaxandi síðustu ár í USA og nú er byrja með sömu bylgju hér í evrópu. Drykkurinn er einn sá hollasti sem hægt er að komast yfir en öll efnin í honum eru náttúruleg og ekkert bætt með með vísindum, sterum eða annars konar aðferðum, bara hrein náttúruafurð sem er soðin saman í pott af seiðkarlinum í Ástrík og Steinrík (og þeir voru sko hraustir kallar).

Innihald drykksins er svo einhvað sé nefnt,

- Panex Gingsen, sér um að styrkja ónæmiskerfið, auka þol og orku ásamt því að vera þekkt mótefni gegn streitu.
- Aloe Vera, hver veit ekki hvað það er ? Aloe Vera sér um að hreinsa líkamann ásamt því að vera náttúrulega bólgueyðandi, einnig hefur komið í ljós að Aloe Vera eykur upptöku náttúrulega efna í líkamann.
- Citrin K, dregur úr fitumyndun, eykur nýtingu líkamsfitu sem orkugjafa og heldur meltingarkerfinu í toppstandi
- Svetol, eykur orku, hjálpar til við þyngdarstjórnun og heldur blóðsykri í jafnvægi

Auk þessara efna eru fleirri mjög náttúruleg efni eins og trimethylanthine, resveratrol, sucralose, Aquamin og fleirra og fleirra og fleirra.

Fullorðinsskammtur af drykknum er 60ml á dag - annan hvern dag og er ekki hæfur börnum eða þunguðum konum.

Það sem ég hef uppá að bjóða er:
960ml flöskur sem eru hugsaðar sem mánaðarskammtur á 7500kr.-
Dagskotakassa sem inniheldur tólf skammta tilbúnna til neislu á 7000kr.-
stök skot á 750kr.-

Ef fólk vill er einnig hægt að komast í heilsuplástra og krem sem notað er daglega og heldur unglegu og hraustu útliti líkamans lengur en önnur krem, ókosturinn er að ég á þetta ekki til í augnablikinu en ef einhvern vill vita meira um þessar vörur eða jafnvel prófa þær þá get ég pantað þær og læt vita um leið og þær eru komnar til landsins.

Ef þú hefur áhuga og vilt komast í samband þá er e-mailið mitt steinar_raudi@hotmail.com og síminn er 867-1816