Hvar getur maður fengið vesti með lóðum í - er að hugsa um að fara út að skokka með svoleiðis - ég hef séð svona vesti sem slökkviliðsmenn nota en þau kosta bara öll 60þús+
veit einhver um þetta - eða kannski með eitt notað til sölu ?
var búinn að látamér detta það í hug en þeir reyna stundum svo mikið á bakið - spurning um hvort að það sé ekki meira “bak-friendly” að vera með vesti sem dreifir þyngdinni jafn á líkamann
Þá ertu kominn með þá vöðva til þess að draga úr högginu þegar þú löppin fellur á jörðina á meðan þú ert bara að hlaupa beint á liðunum ef þú ert að henda einhverri þyngd á þig án þess að hafa vöðvabygginguna til að styðja við það.
En what ever, ef þú ætlar að vera með einhvern skæting, þegar ég er að hjálpa þér, hlauptu þá bara með þetta vesti og verði þér af því.
það var enginn að tala um að vera með 80 kíló og taka maraþon, ég er líka bara að spá í einsog armbeygjur og pull-ups og eitthvað, megnið af þessum kraftlyftinga-æfingum fer alveg jafn-illa/vel með liðina, a.m.k. er það það sem ég ætla að trúa áður en einhver útskýrir þetta betur fyrir mé
þetta kraftlyftingadót getur (ef þú gerir það rétt) hjálpað til við að styrkja liðina með því að styrkja vöðva og sinar í kring……. það er líklegra að “þolæfingar” (langt skokk, æfingar með líkamsþunga og drullumörg reps) fari verr með liðina útaf endurteknu álagi. Þess vegna mæli ég með því að allir þjálfi styrk, og taki spretti sem cardio (því að ég get sagt af reynslu að sprettæfingar eru alveg jafn góðar og skokk í að byggja upp þol, nema í einhvað extreme eins og maraþon).
það fer ekkert ílla með liða og fleira að vera í power max þingingarvesti þú færð þannig hjá sjúkraþjálfara sem veit betur en þú um liði og fleira,,,,þú ferð út að skokka með þetta vesti á þér í svona mánuð svo tekurðu það af þér þá er allt öðruvísi að skokka miklu léttara og þá ertu orðin sterkar í fötunum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..