Helvítis, nú er komið að því að ég þurfi víst að fara að kötta aðeins. Ég myndi gjarnan vilja bölka lengur, en ég bara þarf að ná að verða köttaður fyrir byrjun júní og ákveð því að byrja núna. Málið er að eftir 2 ára bölk hef ég enga reynslu á því að kötta. Bölkið hefur gengið bara allveg drullu vel og hef ég náð að clean bölka á mig 30kg og ég býst við að fituprósentan sé um 10% þar sem það sést í sixpackið hjá mér þegar ég vil. Þannig að það er ekki svo mikið að taka, heldur vill ég bara ná að lækka hana enn frekar til þess að fá betri útlínur, það er meiri skurð í sixpack og hendur o.s.frv. Þar sem ekki er af miklu að taka þarf ég allveg örugglega að fara enn gætilegra til þess að missa ekki vöðvamassa en mín hugmynd er basicly sú að halda sama lyftingarprógrami og bæta við einhverjum hlaupum eða sundi/sippi eða whatever í enda hverrar æfingar oooog svo auðvitað breyta matarræði. Umm já pointið með þessum þræði er basicly… einhver tips? dos and donts
“The essence of Revelation lies in the fact that it is the direct speech of god to man”