ER MEÐ ÓOPNAÐANN CRASH DIET PAKKA KOSTAR NÝR 20ÞÚS ÞARF AÐ SELJAST FYRIR HÁDEG Í DAG EF ÞAÐ ER ÁHUGI GEFIÐ MÉR SÍMANN YKKAR ATHUGIÐ ÞARF AÐ LOSNA VIÐ ÞENNAN PAKKA FYRIR HADEGIÐ ANNARS SEL ÉG HANN EKKI Á ÞENNAN PENING!!!

ætla að stela auglysingu á barnalandi

Crash diet eru töflur sem þú lifir á í 10 daga. Í þessu eru öll næringarefni sem likaminn þarf á að halda og er þetta hreinlega byltingarkennd vara!

Fyrstu 3 dagana hreinsast líkaminn af öllum eiturefnum (Detoxa).

Eftir það byrjar líkaminn að brjóta niður fituna og það á ótrulegum tíma 1-1,5kg af fitu á dag!

Fór á 2 svona kúra á seinasta ári og missti í heildina hátt í 30KG!!!

Venjulega er maður að missa 7-14 kg á 10 dögum jafnvel meira fer allt eftir stærð einstaklings

Maður tekur vítamínhylki 3x á dag og drekkur 2-3 litra af vatni með yfir daginn og ef maður er svangur er í lagi að fá sér ávöxt :)

Það eru engin örvandi efni í þessu einsog t.d. koffín sem eru í flestöllum brennslutöflum (t.d. hydroxicut)

Þetta er 100% öruggt og löglegt og hefur þetta alls engin slæm áhrif á líkamann að neinu leyti.

Hver pakki inniheldur 30 skammta af vítamínhylkjum (3 skammtar á dag), vatnsflösku, leiðbeiningar, málband og eyðublað til að skrá niður árangur.

http://foodcaps.com/

linkur á vöru

Þetta er vara sem hefur margsannað sig aftur og aftur!

Kíloin koma alls ekki aftur á mann einsog margir munu eflust halda !

Verð er 19.900kr

www.crashdiet.biz

ef þið hafið áhuga sendið mér simanúmer í skilaboð!!

engin skítaköst takk fyrir!