Sælt veri fólkið! Ég er búinn að vera reyna í þó nokkurn tíma að grenna mig, er eitthvað yfir 190 man ekki alveg og hef verið að hoppa á milli 95-90 kílóana! Svo alltaf þegar ég fer niður í 90 þá þyngist ég aftur!! Það er eins og mér vanti drifkraft til að halda áfram að borða hollt og reyna að grenna mig!!
Það skrítna er að ég er drekk aldrei gos, held nammi étningi í lámarki og “reyni” að hreyfa mig regglulega, en ekki með því að fara í rætina heldur bara gera æfingar heima.

En svo er mál með vexti að ég setti mér takmark fyrir næstu önn, örugglega algengt hjá strákum en ég þurfti að hafa eitthvað til að miða á, ég ætlaði, og stefni á að vera komin niður í 10% fitu til að láta kippuna sjást (6 pakk) en gengur ekkert of vel!!

Ég veit að það er heill hafsjór af hjálpsömu fólki hérna og ég vil biðja það ef það hefði tíma til að benda mér á og/eða skrifa niður eitthvað svona “guide”! Ég er hræðilegur í að plana mataræði sjálfur því ég hef ekki fullan skilning á mat í þeimskilningi hversu margar kaloríur ég þarf og allt það!

En nenni ekki að skrifa meira, vona að þið fattið textan og vona að einhver snillingur nenni að hjálpa!!

Takk fyrir mig ;)
They paid, they paid his