Jeeeeeeee.

Ég var að spá í einu.
AAARG! ÉG ÝTTI Á HELVÍTIS BACKSPACE EFTIR AÐ ÉG SKRIFAÐI ÞRÁÐINN. Djöss rugl er það.

Málið er.. er að, að mínu mati, ríkja fordómar hér á /heilsa.

Fyrsta lagi ætla ég að benda á nokkra punkta áður en ég fer út í fordóma málin.

Allar helstu íþróttir sem stundaðar eru á Íslandi hafa sitt eigið áhugamál hér á huga.

Ekki líkamsrækt.

Flestir íþróttamenn hér á huga hafa sinn stað að venda þegar það kemur að íþróttinni þeirra.

Ekki líkamsræktarkappar, fitness fólk, hvað þá kraftlyftingamenn/konur.

Og þá koma þau öll hingað. Ekkert að því, bara good shit að áhugamálið fá fleiri hits.

Svo ætla ég að benda á einn þráð, sem að notandi að nafni zdndz, eða eitthvað álíka, ekki man ég hvað hann kallar sig, skrifaði.

Mætti segja að hann sé bókstaflega skrifaður til þess að drulla yfir “útlitsdýrkendur”, no offense, zdndz, en þannig tók ég því.

Þráðurinn var um zdndz, og um íþróttina hans. Badminton, sem hefur btw ekki sitt eigið áhugamál hér á huga.

Zdndz segir frá að hann var orðinn svo sáttur með sig, að hann vildi verða enn sáttari, og byrjaði að lyfta. Sem eyðilagði að lokum íþróttina fyrir honum, því hann hafði lítið þol. Og útaf því, þá finnst honum réttlátt að kalla okkur útlitsdýrkendurnar “útlitsdýrkendur” bara því að við höfum áhuga á útlitinu, en ekki endilega að geta hitt bolta með spaða. Þetta er já, svolítið nöldur, en samt sem áður.
Ég veit að það eru sumir þarna sem gera þetta ekki út á útlitið, alls ekki, heldur til að ná ákveðnu markmiði, eða bara vill meira sjálfstraust.

En þá kemur að fordómunum.


Mjóna

Horrengla

Djözz mjóna ertu litli frómazi, bættáþig smá vöðvum kjeppz;**

Mér er nokkuð sama ef að þetta er sagt við mig. En samt sem áður:

ÞETTA ÁHUGAMÁL ER EKKI UM LÍKAMSRÆKT! Finnst mér að ætti að standa höfuðstöfum efst á áhugamálinu. Líkamsræktarfólk kemur hingað því að þetta er besti kosturinn, en það virkar ekki, því að oftar en ekki þá er það að segja öðrum að bæta á sig vöðvum, þó það er kannski sátt með sig eins og það er.

www.hugi.is/heilsa þarf að segja meira?

Heilsusamlegasti og heilbrigðasti maður heims gæti verið algjör mjóna. Maður þarf ekki að vera massaður til að vera talinn heilbrigður, en einhverja vöðva verður maður samt að hafa.

Ég styð líkamsræktarfólk í þessu máli! Ég er ekki að kvarta undan þeim. Ég er að kvarta undan því, að myndir sem eru sendar hér inn fjalla allar um líkamsrækt, og þegar að /heilsa kemur inn í málið, þá er ekki hægt að breyta því í /heilsa, það er alltaf sama fólk hérna, og fólkið breytist ekki með mismun myndanna sem sendar eru inn. Skiljiði út í hvað ég er að fara?

Ég styð opnun áhugamálsins /likamsraekt!! Og /heilsa verði undirliður áhugamálsins.

Það er komið að því að þeir sem lyfta lóðum fái svæðið, því ekki er heilsusamlega fólkið að gera mikið fyrir það.

Discuss if you please.



Bætt við 3. júní 2008 - 22:35
Ég vil enda á að biðja zdndz afsökunar, ef hann skildi verða móðgaður.