Ég er 17 ára og er að spá hvað eru bestu fæðubótarefnin fyrir mann eins og mig sem að er að æfa fótbolta 5-7x í viku, og ef ekki er æfing þá lyfti ég eða leik mér í bolta. Ég er um 183cm og 69kg sem mér þykir aðeins og létt,,svona allavegana ef að maður ætlar að láta finna vel fyrir sér í 3.deildinni hérna í sumar. Ég er að spá í kreatín,, en svo segja svo margir að líkaminn sé ekki jafn góður eftir að maður hætti á því.
Svo er var ég að lesa í eitthverju blaði sem að var að koma heim í morgun að eflir heilastarfsemi og dregur úr heilaskemmdum. Svo það er eitthvað sem að ég hef verið að pæla í.Ég bara veit ekkert um þetta kreatín og hvernig það virkar og hvað það þurfi að æfa mikið með því, þarf bara að lyfta með því að má æfa fótbolta og taka það inn og hverjir eru kostir þess og gallar og hvort að það sé eitthvað betra í stöðunni fyrir mig.
Langar bara að fá að vita hvað það sé svona best fyrir mig að borða fyrir og eftir æfingar,,og hvort að ég eigi eitthvað að vera að taka þessi fæðubótarefni eður ei. Endilega svarið með ykkar skoðunum.

Takk Fyrir.
claMito