Fuck, sterar. Þetta er í annað sinn sem að ég skrifa þessa grein.

Ég skrifa þetta sem áminningu, því að sumir þurfa virkilega að vera kýldir í smettið með smá almennri skynsemi.

Afhverju viltu nota stera?
Ef þú ert á þessu áhugamáli, þá ertu annaðhvort:
1. Pumpaður lítill tappi sem að vill næla sér í kellingu
2. Þú ert eitthvað aðeins meira og vilt í raun góðan árangur.

Heldurðu virkilega að fyrst þú fallir í hinn hópinn þá er ekki heimskulegt að íhuga stera?

Vitiði afhverju atvinnuíþróttafólk notar stera? Núna er ég að tala út um rassgatið á mér, en ég skal veðja á það að 90% þeirra sem nota stera pro, er því þeir lentu með grímuna á plateau sem að þeir gátu ekki komið sér hjá.
Þá fóru þeir að íhuga stera. Og það er svona þrjú þúsund árum eftir að þið fóruð að íhuga þá.

Ert þú pro?
Nei, þú ert bara aumingi.
Rífðu upp um þig helvítis karlmennskuna og hugsaðu rétt.

Fótboltamaður á milljón dala samning hugsar ekki á sama hátt um stera og 18 ára tittur sem að þarf að borga fyrir að spila íþróttina sína.

En OK, til að vera pínu sanngjarn, þá skal ég taka til greina að þú sért efins um hversu mikið meira þú getur.
Þú ert alltaf þreyttur.
Þú ferð á æfingu 9 sinnum á viku.
Upp á það þá eyðirðu tugþúsundum mánaðarlega í gainer sull.
Og ekki gleyma að þú lyftir annan hvern dag.

Ef þú ert að upplifa þetta, og sérð engan árangur, og ert að íhuga stera, því að nú, þetta er nú líf þitt.

Hættu.

Ef þú þarft stera þegar þú mátt ekki einu sinni kaupa áfengið þitt, þá muntu ekki eiga séns í mennina sem að eru að nota stera til að halda vinnunni sinni.
Afhverju? Því að ef þú ert að íhuga stera núna, þá eru enn tíu ár í að þeir geri það.

Bara smá heads up.
Einhver af ykkur sem látið eins og þið vitið eitthvað um það sem er sífellt verið að spyrja um, farið og gerið eitthvað með tímann ykkar í staðinn fyrir að láta eins og einhverjir bitrir handboltaþjálfarar með brjósklos.