A.T.H. er ekki að væla, langar bara koma þessu á framfæri og verður þetta eini korkurinn sem ég mun búa til af þessu tagi.


Ætla að byðja fólk um að fyrirgefa mer útaf þessum kork, en þetta er “follow up” af Tinytimy korkinum.


Þar fór umræðan frá Tinytimy asnaskap yfir í stafsetningavillur.
einhver/einhverjir voru að dæma annað fólk frá því hvernig það skrifaði, sem mer finnst bara eiginlega asnalegt.
það geta verið margar ástæður fyrir því að fólk skrifar illa, t.d: Skrifblinda, lélegur námsmaður útaf sérstökum veikindum eða leti og margt fleira.

reyndu síðan að bæta málfræðina aðeins áður en þú ferð að búast við því að einhver taki þig alvarlega.

Þetta var eitt comment frá tinytimy korkinum, Cmon!? hvað með þó að hann skrifaði illa? er hann þá þroskaheftur eða smá krakki?

ég sjálfur get skrifað illa útaf Skrifblindu

Allavegna þá langaði mer bara að koma þessu á framfærir. er ekki að skjóta á neinn, nefndi ekki nein nöfn nema tinytimy bara útaf því að hann var nú þegar nefndur í fyrri korki.

þurfið ekki að commenta lesið bara :)
No hard feelings yes?
en eins og ég sagði í byrjun korks þá er ég ekki að væla að búást við commentum, og ég veit að gera ekki stóran staf í byrjun setninga tengist voða lítið skrifblindu ef einhver ætlar að skjóta því á mig :)
<—–Look to the left———–Left you idiot!