OK vá ég byrjaði að reyna að installa þessu helvíti klukkan 2 eða strax eftir skólann, nú er klukkan 11 og ég var að enda við að klára þetta, Tilhelgaði heilum degi til að finna leið til að installa þessu með því að lesa þræði, og gera örugglega fleiri en 30 tilraunir. En já nú ætla ég að vera þessi svaka góðir gaur sem kemur með fullkomið svar að ömurlegu vandamáli sem blizzard getur ekki einu sinni kennt manni að laga sjálfur en ok here it comes ::::


Step 1. Byrjum á að láta disk 1 inní
2. opnið my computer og hægri klikkið á disk 1
3. ýtið svo á export og þá áttu að fá allt sem er inni í diski nr.1
4. búðu til möppu á t.d. desktoppinu og skýrðu hana hvað sem er, it doesnt matter
5. ok í “export” skaltu copy-a ALLT úr diski nr 1 og láta í fallegu möppuna þína sem þú bjóst til í á desktopinu
6. Eftir það læturðu disk nr 2 í og ýtir aftur á export
7. EKKI copya allt úr honum, bara þarna þessu stærsta file-e sem á að heita eitthvað “tome nr 2”
8.paste það í fallegu möppuna
9. endurtaktu skref nr 6 og 7 bara með disk nr 3 og copy-aðu skaljið “tome nr 3” , hét eitthvað þannig, og paste í guðdómlegu möppuna okkar
10.Diskur 4 fer inn, þú exportar hann, copy-ar tome-ið og paste í möppuna.
11. Áðan sagði ég þer að taka ALLT úr diski nr 1 og það þýðir að í þessari möppu okkar á þetta að vera komið ::

Autorun
Installer Icon
Installer
Installer tome .mpq
Installer tome 2.mpq
Installer tome 3.mpq
Installer tome 4.mpq

FINAL STEP: Klikkaðu á Installerinn sem heitir bara “Installer” þá ætti þetta allt að installast af sjálfu sér og Þú getur notið þægindis TBC, Þökk sé mér sem eyddi tíma sínum í þetta svo fólk þyrfti ekki að ganga í gegnum ógeðslega sama pirring og ég fór í gegnum.

-Theeenk you