Ok, varð bara að koma þessu frá mér, ég þoli ekki helvítis Warlocks - owertpowered aumingjar

Eru með einhvern grænan spell sem lætur mig hlaupa eins og fífl og missir þar að auki líf - og á meðan heala þeir sig..

Ég er sko rogue og stundum þegar ég ræðst á þá og stunna þá bara fæ ég einhver hjörtu og get ekkert gert
wtf - þeir eru fokking stunned og eiga ekki að geta gert neitt - hax

Svo eru þeir svo leiðinlegir flestir - þurfti að komast til STV í gær og /w einhver Warlock til að summona mig og hann eitthvað bara “I'm grinding, don't have time to find a party” ég eitthvað bara wtf - var ekket að biðja um party bara eitt helvítis summon sem tekur 5 sekúndur - fáviti…

Svo í gær var ég í ZF með Warlock og hann var alltaf að fá einhver soul shards og ég bað hann um að sharea questinu fyrir það og hann bara sagði nei og kallaði mig nOOb þannig að ég kickaði honum….

Svo vilja þeir eiginlega aldrei búa til food fyrir mann, ætli öll fíflin velji Warlocks en venjulega fólkið velji Mage?

Ég ætla allvega aldrei aftur að fara í instance með Warlock, nema kannski guildie eða eitthvað