her i tessum tradi skrifa eg um alla klassa og all god brogd, hvad godir teir eru og kad tu aettir ad velja svo vid turfum ekk ad standa i tessum tradum til damis hvada klass a eg ad vera ok enjoi

Hunter - finn class getu vera flokin og ervidur en mjog godur class en getur haft pets.

Rouge - tessi class getur ordid osinilegur og farid utum allt og drepid alla.

Warrior - tessi getur haft mikid armor og getur drepid mikid tad geta ekki margir drepid hann audvaldlega tvi hann hefur svo mikid armor.

Druid - tessi class getur verid i mikid armor og healad hann getur lika gert svona buble og hartstonad.

paladin - tessi class geta breytt ser i dyr og verid alskonar dyr og gert alskonar hann getur verid mjog godur i ollum adstadum sem han lendir i tvi hann getur verid svo morg dyr og geta healad hehe lol

mage - tessi mjog godur i aoe og sona hehe

shaman - tessi getur healad og mikid meir, hann hafi svona totems og alskonar passid ikkur hahah DD:D:D:

priest - tessi class er galdraklass og getur healad mjog mikid bestur i ad heala af ollum klossum


hehe herna hef eg farid i alla klassa i leiknum og tad hafa verid gaman ad geta deilt tessu med ikkur i dag og nuna vona eg ad tessi traedir um hvada klass og hvad minn klass getur gert hatti ad koma, ta linkid tit bara tennan trad hehe tetta er ordid svo langt ad eg gaeti sent tetta sem grein seinna hehe lol bæ.
EVE: Tinuz