Úff, þetta er fjandi erfitt. Fór þarna í speed run um daginn með guildinu, vorum tveir druids (ég feral, einn epixaður resto),warlock, rogue og einn epixaður tank. Nýttum okkur öll consumables möguleg (ég meina major mana pots, moongoose, JuJu Powah! úr Winterspring, shadow protection potions, Badlands Buffa, eyddum meira að segja icecap í þessi fáránlegu cleanse potions því við vorum ekki með priest til að remov'a diseases) og náðum samt ekki fyrr en í third try. Allavega, þetta væri frekar tilgangslaus korkur ef ég kæmi ekki með nokkur tips og þetta hérna kort sem bjargaði okkur alveg, sýnir nákvæmlega hvaða hópa er best að taka og svona þótt það sýni ekki reccomended timeline. Það er gott að greater shadow protection potions allavega í baron, svo hjálpar general shadow resistance líka. Það svínvirkaði að vera með góðan off tank sem dps'ar líka, hvort sem það sé druid, shaman eða paladin þar sem baroness á oft eftir að MC'a epixaða tankinn og þá er gott að tanka hann :p, og svo hjálpar það líka til í stórum hópum. Við höfðum það þannig að við vorum með group loot, svo tók leaderinn bara öll BoE items með need og við slepptum því að loota boss'a fyrr en eftir runn'ið. Eins og ég segi, healerinn þarf að geta að enst nokkuð helvíti lengi þar sem það gefst næstum aldrei tími til að rest'a (eina skiptið sem healer'inn okkar drakk var þegar við vorum að clear'a ziggurats). Þetta er helvíti taugastrekkjandi, maður getur varla átt efni á að gera fleiri en örfá mistök, það er lítill tími til að rezza og wipe = tap nema maður sé nokkuð hressilega á undan áætlun. GLHF :)