okey nú er ég búinn að fá nóg ég er í level 59 og er að chilla í BRD nei nei allur staðurinn sem þú ferð inní UBRS,BRD og allt það það eru bara Sick One-vision hordar útum allt okey ég er ´búinn að vera corp-campaður sennilega 1 klst frá ógeðslegum one-vision epic mellum urrg síðann er ég Mind Corntollaður og látinn hoppa niður með smá í HP þannig að Gearinn minn eiðilegist síðann er ég spittaður hægri vinstri enda fékk ég kast og tók 1 rogue og 1 shamann sem voru að fela sig. eftir það er bara leiðindi búið að vera bara er að spá eiga þeir sér ekki líf !? drepandi low levela kalla(t.d level 54 se fara í BRD) og eitthvern helvítis skíta mórall. síðann ef ég drep horde (t.d í STV) ég var að hjálpa vini mínu með Warrior quest þar var einn horde að ganka hann ég drap hann einusinni… nei nei áður enn ég vissi af var allt fullt af hordum reyna að ganka okkur !. okey seinasta Mánudag raiduðu þeir um nóttina á Ironforge, okey gott mál enn það fyndna eru að þeir voru þó nokkuð margir og þeir komust ekki einu sinni að hliðinu þannig að ég held að þeir hugsa : okey gerum eitthvað stórt… humm…. já reidum Ironforge 2 Mínotum seinna Ahh við vorum Ownaðir .. ég veit förum og gönkum low levela Allience sem er með lítið í líf .. já góð hugmynd (A.T.H þetta er mín skoðunn)