Well, undead rogue er mjög vinsælt hjá gankers. Eða nelf rogue ef þú ert gay.
Annars eru allar rogues, mages, shadow priests og warlocks nokkuð fljót að drepa. Þess vegna shamans, frekar imba ef þeir eru ekki resto specced, sem og dps warriors.
Ef að ég ætti að byrja á nýjum character núna væri það líklega annaðhvort warlock eða shaman. Bæði vegna þess að mér finnst það persónulega kúl klassar, ekki vegna þess að þeir séu eitthvað öflugir þó mér skiljist að shaman sé það.
Peace through love, understanding and superior firepower.
Ég hata ekki Paladins þó þeir séu andstæðingar mínir.. það er yfirleitt svo létt að drepa þá að mér finnst þeir bara skemmtilegir (“Hei, sjáðu, þarna er HK hlaupandi um!”)
Peace through love, understanding and superior firepower.
Ef þú nærð mana af Paladininum þá er hann sama sem dauður en vel spilandi Paladin með fullt af mana er PAIN, fáir sem að pirra mótherjana sína jafn mikið.
Byrja sem priest, velja shadow talent spec, fáir eða enginn class sem tekur þig í PvP, getur healað fínt í instances, gott/skemmtilegt að grinda með honum. Svo þegar þú kemst á 58 speccaru í holy (skilur seinna hvað ég meina) ;)
Svona ef þú ert algjör nobbi þá er Shadow priest bara priest sem er speccaður (sérhæfður) í Shadow hæfileikum en þú ræður hvernig hann er speccaður seinna í leiknum þ.e.a.s. á lvl. 10.
eg bjo mer til warrior nuna um daginn, kominn a lvl 18, tauren, kepti vid lvl 21 mage, slatradi honum i 4 eda 5 hoggum. hvad eru allir ad tala um ad warrior se omurlegur vs mage?
You crawled and bled all the way but you were the only one,
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..