ne hetjur mér langaði bara að kinna ykkur fyrir liðinu mínu sem er ne,
hérna ætla ég aðeins að fjalla um hetjurnar í ne sem eru nokkuð oflugar, fyrst er það Demon Hunter sem er oflugur demond sem er í liði ne hann berst við aðra vonda demona með því að breita sér í demon þannig fær hann 500 meira hp og góðan dm og árisinn hans verður að skotum þannig hann getur skotið fljúgandi hluti, hann er blindur og hefur svartan klút yfir augonum á sér en þeir hafa svona inri sýn sem gefur þeim hæfileika til að sjá þá sem þeim steðjar hætta af og líka undead og aðra demona mjög vel, Vegna hæfileika þeirra til að breyta sér í demond eru þeir of miskildir og eru talnir vera vondir, hann getur lært Mana Burn sem er öflugur galdur sem hægt er að nota á móti öðrum hetjum og flestum sem geta galdrað það er mjög gott í hero duelum þar sem hetjan er á móti hetju og kanski nokkrum köllum þar geturu kastað mana burn á hetjuna og þá eyðist vist mikið mana eftir því á hvaða leveli galdurinn er á, og þá getur óvina hetjan ekki kastað jafn mikið af göldrum vegna þess að heni vantar mana, svo er það Immolation sem er mjög góður galdur sem sem lætur hetjuna fá svona eld allt í kringum sig og nalægir óvinir fá skaða af eldinum. Ef hetjan er með galdurin á level 1 gerrir hann 10dm ´á level 2 15dm og level 3 20dm þetta er góður galdur sem gerir góðan skaða til nálára óvina sem eru upvið dh þannig þegar dm ræðst á einn og þá koma margir í hann þá er hann að gera skaða til allra í kringum sig svo er það Evasion sem er galdur sem eiðir eingu mana og er alltaf í gangi á meðan dh lifir, þessi galdur gerir það af mörkum að óvinurinn gæti átt á þeim möguleika að mistakast að hitta dh og alla sem ally sem eru í visum radius í kringum dh.'A level 1 gerir þetta 10% líkur að óvininum mistakist að hitta level 2 20% líkur og level 3 30% líkur þar sem þessi galdur kostar ekkert mana er mjög gott að maxa hann upp fljótt og loksins er það snilldin eina Metamorphosis sem gerir dh að demond sem er mun oflugari og fær +500 hp og 3+regenerade life en þessi galdur virkar bara í 120sec og þarf dh að vera á level 6 til að geta valið hann, þessi galdur þarf 150 í mana til að hægt sé að nota hann, þetta er aðeins leingra en ég ætlaði að gera þetta, en ég sendi bara á næstunni greinar um hinar hetjurnar í ne :)