Screenshots Ég sendi inn kork hérna fyrir 2 dögum ea svo um þetta en þar sem hann er núna tíndur í korkaflóðinu datt mér í hug að setja þetta bara inn sem grein til að þetta hverfi ekki svona hratt.


Ég veit að sumir hérna hafa spurts fyrir um hvernig skuli senda inn screenshots og það virki ekki hjá þeim. Þetta hafði ekki virkað hjá mér í langann tíma og ég hafði einlega gefist upp á þessu.

Allaveganna, til að taka screenshot í wow þarf að ýta á “print screen” takann sem er oftast ofarlega hægra megin á lyklaborðinu. Ef það er verið að taka screen af flottu landslagi er mælt með því að ýtá á “Alt+Z” til að fela allt interface-ið og ´siðan taka screen shot.

Þetta screen shot fer síðan í möppuna c:\programfiles\worldofwarcraft\screenshots (ef þú installaðir wow annarstaðar þá er þetta í screenshot möpunni í wow möpunni….

Þetta save-ast þar sem TGA file sem eru myndfile-ar sem tölvuleikir ráða við. Núna þarf að ná sér í galdraforritið infranview sem má nálgast á http://www.irfanview.com

Opnið screenshottið með þessu (farið í open with og síðan browse) og gerið síðan “save as…” einhverja möppu sem er td. í my documents.
Passið ykkur að velja “JPG-JPGE” af neðri dropdownlistanum þannig að mndinn save-ist á réttu format-i.

Núna er ekkert anað eftir en að fara í “Ný mynd” hérna /blizz og senda inn screenshottið.

Þó að flestir hafi kanski vitað þetta hefði ég sjálfur ekki haft neitt á móti svona hjálp þegar ég var að reyna að senda in screens hérna í den…

Til sð skoða screenshots notiði infranview sem þið getið náð í á www.infranveiw.com, þetta stendur á main page eins og flestir vita.

Vona að þetta komi að gagni.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“