Við í Alliance militia erum í alliance-i sem kallar sig hinu frumlega nafni “TheAlliance”, við höfum raidað Molten core þó nokkuð lengi, en svo vildi til að við læstumst inní instancinu hjá solidtary, og þá höfðum við ekkert að gera, þannig að við gerðum átak og redduðum öllum memberunum lyklinum að Onyxia's lair. Þetta tók þó nokkur Brd og Ubrs runs, en á endanum vorum við komnir með nógu marga lykla.

Á þriðjudeginum, 09.08.2005, var invitað í groups, meðal annars ég komst inn, við ákváðum að hittast fyrir utan lairið hennar, og þar hittumst við.

Allir eru komnir og við höldum inn.
Það fyrsta sem við rekumst á eru warders, og leaderarnir kunnu nottla eitthvað plan á móti þeim, svo við látum gnome tankinn okkar, hann Xblade vaða í þá og allir drepa þá frá range, við drápum þá alla og erum fyrir utan lairið þar sem að hún er sofandi, allir rosa spenntir og Judia raid leaderinn okkar byrjar að segja planið.

Eftir c.a. 15 mínútur er Judia búinn að segja planið, en þá popar allt í einu Warder, við drepum hann, en þá popar annar, og þegar við erum að drepa hann kemur sá þriðji, og við wipum!

Við regroupum og erum bara ánægðir því þarna vissum við hvað þeir voru fljótir að spawna, við förum yfir staðsetningarnar aðeins betur, og við chörgum hana!, Xblade fer með hana norður, og við höfum dps pásu, og hann gerir allskonar trikk til að láta hana vera reiða út í sig, svo þegar að pásan er búin, ráðast allir sem skaða geta gert á hana, og við rústum henni á phase 1, með mjög fáum deaths, en svo byrjar hún að fljúga, og þá urðu nokkrir vandar og fólk byrjaði að deyja, svo lendir hún, og allt verður vitlaust og við wipum :P, náðum henni í kringum 50% á fyrstu tilraun okkar.

Við gefumst ekki strax upp og reynum aftur, drepum warderana, förum aðeins betur yfir planið og hvað á að gera í phase 3.
Við tökum hana léttilega í phase 1 og 2, þá er það phase 3 og allt brjálað, en okkur tókst að komast í gegnum það brjálæði án mikilla vandræða.
Þegar hún er komin í c.a. 20% hins vegar byrjaði fólk að deyja aftur, og í um 15% eru c.a. 20 manns eftir og allir héldu að við myndum wipa, en svo varð EKKI!, það er combat resað Judia, og hann byrjar að resa eins og brjálæðingur, og meirihlutinn af raidinu er aftur á lífi, 10% og ég er færður aftur til lífs, og byrja að lemja hana,
og hún fer að deyja hraðar, hún er í 5% og við erum allir nokkuð öruggir, en Judia segir okkur að við getum auðveldlega wipað ennþá, og segir okkur að halda áfram að vernda okkur, Onyxia er í 3%, 2%, og svo þegar hún er í 1%, er ég búinn með bandagin mín =>, poiton á cooldown, healerarnir að verða out of mana.
Ég ákvað að reyna að gera mitt besta, aðeins með 1/4 hp og eitt attack af Onyxia aoe myndi drepa mig, ég ýti á sprint takkann minn, rusha að henni, nota 2 backstab, thistle tea, önnur 2 backstab, sinister strike, preperation og nota cold bloodið mitt, hún er næstum dauð, og það næsta sem ég sé á combat log
“Onyxia suffers 81 damage from Neoz's Serpent sting.(27) resisted”
Onyxia dies.

Og tussan dó á okkar annarri tilraun “ever”, engin non class buffs, og við erum voða ánægðir og tökum group myndir og svoleiðis, lootum hana, það kemur tier 2 rogue og priest headset, rogue neck, 2 bláir boe hlutir, hausinn hennar, 18 slota poki og fullt af demöntum.

Eftir það skellum við okkur í SW til að fá buffinn, Judia gerir head questið.
Eftir það ákváðum við að skella okkur að drekka á Darkmoon barnum, við skemmtum okkur aðeins þar, og svo sundraðist raidið, sumir fóru að sofa, sumir fóru í av, og svo framvegis.

Hér eru nokkur skemmtileg screenshots ef að einhverjir hafa áhuga
http://www.khitai.com/forums/forum.php?action=vthread&forum=3&topic=115

Vona að þið hafið haft gaman af/að þessu.