Gleymt lykilorð
Nýskráning
Bílar

Bílar

8.434 eru með Bílar sem áhugamál
56.700 stig
585 greinar
12.031 þræðir
56 tilkynningar
11 pistlar
3.597 myndir
920 kannanir
111.284 álit
Meira

Ofurhugar

Mal3 Mal3 2.052 stig
KITT KITT 1.632 stig
Aiwa Aiwa 1.094 stig
JoeyThunder JoeyThunder 866 stig
stakka stakka 622 stig
JHG JHG 498 stig
flat6 flat6 466 stig

Stjórnendur

Hinn magnaði Audi quattro (25 álit)

Hinn magnaði Audi quattro “It is considered one of the most significant rally cars of all time, and was one of the first to take advantage of the then-recently changed rules which allowed the use of all-wheel-drive in competition racing.”

Audi quattro kom fyrst út sem “development car” fyrir rallið árið 1980 en varð síðar meir “revolutionary” fyrir alþjóðarallið (WRC), fyrst í Group A rallinu og síðan í Group B rallinu. Þekktastur var hann í Group B rallinu þar sem hann var með línu fimm vél með risastóra túrbínu sem skilaði í kringum 600 hestöflum, og auðvitað í gegnum hið æðislega quattro fjórhjóladrifið sem einkennir Audi enn þann dag í dag.
Vinsældir bílsins urðu rosalegar þegar hann byrjaði að rústa öllum rallýkeppnum í Group B rallinu útaf hinu kengimagnaða fjórhjóladrifi sem kom af stað þvílíkum vinsældum fjórhjóladrifs bæði í ralli og í framleiðslubílum. Til gamans má segja að Mercedes-Benz ætluðu að senda 190E 2.5 E16 Cosworth bíl sinn í rallið en síðan kom Audi með quattro-inn og Benz vissu að þeir áttu ekki séns í hann með afturhjóladrifinu sínu svo að þeir gáfu hann út fyrir venjulegan markað í staðinn. Seinna meir fór sá bíll í DTM (Deutsche Touring Meisterschaft) og gekk alveg helvíti vel þar, en það er allt önnur saga.

Eftir þessar reglubreytingar um leyfi fjórhjóladrifs í alþjóðarallinu fóru fleiri bílaframleiðendur að smíða fjórhjóladrifsrallýbíla. Til dæmis má nefna Peugeot 205 Evolution, Lancia Delta Intergrale, Lancia S4 og margir, margir fleiri.

Upplýsingar eru aðallega eitthvað sem ég hef sankað að mér en einnig aðstoðaði Wikipedia mér alveg helling. Ég vona að þetta sé nógu góð lýsing fyrir þið Aiwa minn. =Þ

saleen mustang (23 álit)

saleen mustang þetta er 769 hestafla tæki tarkar ekkert smá en samt svalur eins og hann er og ég á svona bíll í test drive unlimited

Dodge Ram 5.7 Hemi DAYTONA (40 álit)

Dodge Ram 5.7 Hemi DAYTONA tjúnnaður Dodge Ram 1500 5.7 HEMI DAYTONA í minni eigu. eintak númer 1049 í frammleiðslu.

smá upplýsingar um bílinn:

22" SRT-10 NIGHT RUNNER FELGUR
305/40/22 DEKK
SRT-10 FRAMSTUÐARI
SÉRSAUMAÐ LEÐURÁKLÆÐI FRA USA
PACESETTER LONG TUBE CERAMIC COATED FLÆKJUR
CORSA CATBACK PÚSTKERFI
LÆKKAÐUR UM 4 TOMMUR
PROJECTOR FRAMLJOS MEÐ ANGEL EYES
DUAL CONE LOFTINNTAK
OFTDEMPARAR SEM HÆGT ER AÐ PUMPA Í TIL AÐ FÁ BÍLINN STÍFARI EÐA MÝKRI

Mercedes-Benz 190e 2.5-16 Cosworth (8 álit)

Mercedes-Benz 190e 2.5-16 Cosworth Þessi bíll með sitt langa nafn átti upprunalega að vera rallýbíll en Mercedes-Benz höfðu áður keppt í alþjóðarallinu (í kringum 1970) og ætluðu að reyna aftur með þessum háþróaða bíl. Til þess að takast ætlunarverk sitt fengu þeir breska rallý-fyrirtækið Cosworth til að hjálpa þeim með verkefnið. Verkefnið kallaðist “WAA” og átti þessi bíll að rústa öllum í alþjóðarallinu. Eins og nafnið gefur til kynna var rallýbíllinn vopnaður 2.5 lítra línu-fjarka sem eftir smá meðhöndlun hjá bretunum í Cosworth skilaði 320 hestöflum.

Þegar bíllin þeirra var við það að taka þátt í alþjóðarallinu kom út Audi quattro með fjórhjóladrifi og hættu Mercedes-Benz þá við að taka þátt í rallinu, því að þeir vissu að þeir ættu ekki séns í fjórhjóladrifnu bílana.
Eftir alla vinnuna sem þeir lögðu í þennan bíl þá ákváðu þeir að henda ekki hönnuninni í ruslið heldur gáfu þeir hann út sem framleiðslubíl fyrir lýðinn. Þá var hann reyndar bara í kringum 200 hestöfl en var það talið mikið afl miðað við framleiðslubíl árið 1988. Bíllinn seldist ekkert rosalega mikið útaf mjög háum verðmiða en í dag er þessi bíll “collectible” ef ekki safngripur.

Upplýsingar fékk ég hjá félögunum úr Top Gear og á Wikipedia.

Hummer H2 (10 álit)

Hummer H2 Displacement 6.0L/364
Engine Type Gas V8
SAE Net Horsepower @ RPM 325 @ 5200
SAE Net Torque @ RPM 365 @ 4000

Height, Overall (in) 82.0
Wheelbase (in) 122.8
Width, Max w/o mirrors (in) 81.2

A3 TDI CLUBSPORT QUATTRO CONCEPT (6 álit)

A3 TDI CLUBSPORT QUATTRO CONCEPT The Audi A3 TDI clubsport quattro is powered by an engine delivering a whole 165 kW (224 hp) from its displacement of two liters. And with a torque of 450 Nm (331.90 lb-ft), it endows the premium compact model with the pulling power of a sports car.

The sprint from 0 to 100 km/h (62.14 mph) is over in a fleeting 6.6 seconds and the speedometer needle keeps rising all the way to 240 km/h (149.13 mph).

Fleiri myndir + upplýsingar -> http://www.desktopmachine.com/press/463/Audi_A3_TDI_Clubsport_Quattro_Concept//13179/

Nissan GT-R (18 álit)

Nissan GT-R Svona það helsta..

VR38DETT - 3.8L Twin-turbo V6
480 PS @6400 rpm
Torque 588 nm @ 3200-5200 rpm
Top speed 310 km/h
4WD 6 DC manual
Brembo 4 wheel disk breaks 15" front/back

Restina er hægt að skoða á gtrnissan.com

2009 mitsubishi eclipse (8 álit)

2009 mitsubishi eclipse 2.4 L 162 hp
3.8 L 265 hp
þeir gerðu nokkrar breytingar á 2009 módelinu eins og nýtt grill sem er töluvert betra og spoiler aftan og fleiri minni breytingar utan og innan.
á gt modelinu létu þeir 3" púst á hann sem gaf 2 auka hesta

Lexus IS-F (16 álit)

Lexus IS-F Stórglæsilegur Lexus IS-F
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok