Hinn magnaði Audi quattro “It is considered one of the most significant rally cars of all time, and was one of the first to take advantage of the then-recently changed rules which allowed the use of all-wheel-drive in competition racing.”

Audi quattro kom fyrst út sem “development car” fyrir rallið árið 1980 en varð síðar meir “revolutionary” fyrir alþjóðarallið (WRC), fyrst í Group A rallinu og síðan í Group B rallinu. Þekktastur var hann í Group B rallinu þar sem hann var með línu fimm vél með risastóra túrbínu sem skilaði í kringum 600 hestöflum, og auðvitað í gegnum hið æðislega quattro fjórhjóladrifið sem einkennir Audi enn þann dag í dag.
Vinsældir bílsins urðu rosalegar þegar hann byrjaði að rústa öllum rallýkeppnum í Group B rallinu útaf hinu kengimagnaða fjórhjóladrifi sem kom af stað þvílíkum vinsældum fjórhjóladrifs bæði í ralli og í framleiðslubílum. Til gamans má segja að Mercedes-Benz ætluðu að senda 190E 2.5 E16 Cosworth bíl sinn í rallið en síðan kom Audi með quattro-inn og Benz vissu að þeir áttu ekki séns í hann með afturhjóladrifinu sínu svo að þeir gáfu hann út fyrir venjulegan markað í staðinn. Seinna meir fór sá bíll í DTM (Deutsche Touring Meisterschaft) og gekk alveg helvíti vel þar, en það er allt önnur saga.

Eftir þessar reglubreytingar um leyfi fjórhjóladrifs í alþjóðarallinu fóru fleiri bílaframleiðendur að smíða fjórhjóladrifsrallýbíla. Til dæmis má nefna Peugeot 205 Evolution, Lancia Delta Intergrale, Lancia S4 og margir, margir fleiri.

Upplýsingar eru aðallega eitthvað sem ég hef sankað að mér en einnig aðstoðaði Wikipedia mér alveg helling. Ég vona að þetta sé nógu góð lýsing fyrir þið Aiwa minn. =Þ