Mig langar bara upp á forvitnina ad komast af tví hversu mörg tungumál tid kunnid eda erud ad laera=]

Íslenskan er tungumál nr.1 sem ég kann mest í[frekar augljóst]. Svo eru tau tungumál sem ég er ad laera. Ég er audvitad ad laera ensku, er ekkert mikid í flóknari og fínni ensku, en hún er ágaet.
Svo er tad danskan og týskan.
Mér finnst í rauninni audveldar ad laera týskuna en dönskuna og eiginlega bara skemmtilegt.Er búin med 2 áfanga í sitthvoru tungumálinu í framhaldssk.

Einnig laeri ég bara portúgölsku heima hjá mér med tví ad tala vid mömmu og fleiri brazza[er brasilísk].
Hins vegar kemur upp tad vandamál ad ég kann bara ad tala portúgölskuna og get svosem alveg lesid en ég kann ekkert í málfraedi eda ad skrifa svo hún portúgalskan hljómar frekar fyndin tegar ég tala hana.

Einnig er ég ad stunda nám vid spaensku, er búin med 1 áfanga og get ekki bedid eftir ad fá ad taka fleiri.

Núna er ég búin ad vera í Svítjód í eina viku og er byrjud ad geta myndad stuttar setningar en tad telst ekki beint til náms.:P
Einnig er ég frekar fljót ad byrja ad laera tungumál. Var í eina viku í Grikklandi í fyrra sumar og strax fyrsta kvöldid var ég farin ad takka fyrir mig og bjóda góda nótt vid tjónana á grísku xD.
www.myspace.com/amandarinan