Hæhæ, ég er 17 ára stelpa(ekki minn account) og er langt yfir kjörþyngd, svo mig langar að missa nokkur kíló en ég bara GEEEET það ekki.
Málið er nefnilega að ég er með áreynslu asma, þannig ef ég hreyfi mig mikið á ég alveg rosalega erfitt með andadrátt og byrja að svitna mikið sem mér finnst ekki þægilegt.
Það er samt ekki eins og ég hreyfi mig lítið, á morgnana labba ég oft uppað strætóskýlinu sem er upp dálitla brekku og er mjög móð eftir það (áreynslu asma). Síðan fer ég stundum út með ruslið og svona, hljómar kannski ekki eins og mikið en það getur verið erfitt ef pokinn er þungur (A).
Það getur meira að segja verið erfitt að labba upp stigann hjá heima hjá mér (áreynslu asmað).

Svo eru það líka hnén á mér… :S þau eru aaalveg í algeru bulli, ég forðast það algerlega að hlaupa því annars fæ ég svo í hnén… ég myndi gera það en mér er bara svo illt í hnjánum.

En ég hef samt verið að taka mig á mataræðinu, ég drekk t.d. bara gos um helgar og borða varla neitt nammi á virkum dögum. En það er samt stundum þar sem maður bara kemur að sér með nammi og skyndibita að horfa á tv, hehe :)
Borða samt oft ávexti og stundum grænmetós ;)


Bætt við 1. desember 2010 - 21:34
Svo hvað finnst ykkur að ég ætti að gera til að léttast ?