Langar bara að nöldra smá.

Mér er fáránlega illt í bakinu afþví að bakið á mér er ónýtt.
Ég er komin með uppí kok af veðrinu sem vill ekki ákveða sig. Snjór - rigning - snjór - riging - fljúgandi hálka OG snjór og svo framvegis.
Ég nenni engannveginn að vera heima allt jólafríið, það er fuck leiðinlegt hérna og ekkert að gera. Ég er búin að vera heima í 4 daga og er strax orðin leið á því að vera hérna. Var það reyndar eftir svona einn dag. Og ég þarf að vera hérna þar til eftir áramót. Fuuuuuuuck.
Allir hérna heima eru forvitnir slúðrarar þannig að ég er víst í dópi samkvæmt öllum afþví að ég sagði við EINA manneskju að ég þekkti einhvern sem dópar afþví að manneskjan var forvitin um hversu stór “undirheimar” Íslands eru.
Ég fór í ræktina áðan og þar sem þetta er pjúní staður sem allir þekkja alla þá var ég beðin um að koma í blak og lenti í halfgerðu rifrildi við svona 6 manns afþví að ég vildi það ekki. Tek það fram að það voru 13 manns sem er nóg fyrir 2 lið plús einn O_o.
JÓLALÖG. Nuff said.
Forvitið fólk. Again, nuff said.
Já og flestir krakkar hérna þola mig ekki afþví að ég er “öðruvísi” = ekki hnakkaleg á neinn hátt.
Jólastúss, ugh.
Það er gjörsamlega ekkert að gera hérna. Ef ég vil eitthvað að gera get ég .. farið í ræktina .. heimsótt grunnskólann (oh joy) .. farið í félagsmiðstöðina 3 nætur í viku og hangið með '93 módel og yngri meðal annars litla bróðir mínum .. hangið í tölvunni, lesið bækur oooog sofa. Og jú, út að labba en þar sem ég er hrifin af því að vera upprétt, þurr og finna fyrir andlitinu á mér þá nei (upprétt = hálka, þurr = rigning, andlitið = fáránlega mikill vindur).

/care á skítakomment. Throw as much shit as you wish.

Nöldur out.
Meh.