Áður en ég skrifa nokkuð þá ætla ég að taka það skýrt fram að ég hlusta ekki á FM-957. Þannig að ég er ekki að verja þessa útvarpsstöð, að mínu mati er rusltónlist spiluð þarna.


Hvað er málið? Ef einhver strákur svo mikið sem kveikir á FM-957, þá er hann stimplaður sem “ógeðslegur” FM-hnakki og hommadjöfull. Má fólk ekki bara hlusta á það sem það vill?

Svo eru svona gaurar sem ég kalla “skítuga hljómsveitargaura”, alltaf að drulla yfir “FM-hnakkana” þegar þeir hafa svo innilega ENGIN efni á því að vera að setja út á aðra. Ég meina, FM-hnakkar þrífa sig allavega.

Svo gaurar sem ég er að tala um, eru skítugir í svörtum illa lyktandi fötum, með sítt hár (helst niður á rassgat) og Alltaf með húfu. Og þá meina ég, eru með sömu skítugu, svörtu húfuna 24/7.

Svo segja þessir skítugu alltaf “Það ætti að setja alla FM-hnakka á eyju og sprengja hana.” Halló? Er ég sú eina/ni sem hneykslast á þessu? Ef ég réði þá yrðu þessir skítugu rokk gaura settir á eyju og hún sprengd!

Og hvað er svo að því að hugsa um útlitið? Mega strákar ekki vera hreinir og vel til fara og að hlusta á það sem þeir hafa gaman að, án þess að vera stimplaðir hommar?

Svo hanga þessir skítugu rokk gaura alltaf fyrir utan búðir á borð vil 10-11, og þykjast vera rosa kúl og flottir og maður getur ekki farið inn í búðina án þess að það sé sagt “viltu ríða?” eða eitthvað álíka.

Skítugu rokk gauranir mega fara í rassgat, þar ætti að vera nógu skítugt fyrir þá.