Þetta er stöð sem kallar sig íþróttastöð og það er auglýst að það sé fullt af boxi …. En þeir gera ekki annað en að sýna þessa helvitis fótbolta leika … handboltaleiki …. og lörfubolta sem er reyndar skemmtilega íþrótt…. fjandin hafi það ,,, þeir sýna bara þennan helvitis fótblta. Fokking 80 prósent af þessari helvítis “íþróttastöð” er anskotans fótbolti … leiðinleg og slow íþrótt sem hefur ekkert uppá að bjóða.. ég vill að þeir fari að syna miklu meira af til dæmis boxi og k1 .. svo meiga þeir að fara syna ufc og pride keppninar sem eru helviti skemmtilegar keppnir ….. ég vill bara benda á að þetta er eiginlega bara fótboltastöð .. sem er reyndar íþrótt … en þá er þetta ekki íþróttastöð heldur FÓTBOLTASTÖÐ … ég meina wtf ????????

það eru margir boltaáhugamenn á ísl . en þeir eru ekki EINIR Í FOKKING HEIMINUM. ég vona að þetta eigi eftir að berast til helvitis gaurana sem stjórna sýn og fara ð líta á dagskrána …

hérna er dagskrá sýn tékkið þetta .. ég veit að það er box í dag og NBA .. en ef þið fléttið á morgun dagin og dagin eftir það og eftir það og það og það og það ….. þá er bara HELVITIS FÓTBOLTI hérna er linkurinn —– http://stod2.visir.is/?PageID=40&channel=SYN