Athugið að ég á örugglega eftir að fá mörg dónaleg svör við þessum þræði (og engum þeirra mun ég nenna að svara), en ég vona að þeir sem þetta taka nærri sér en eru samt sem áður skynsamir skuli láta kjaftinn kyrrt liggja, því um leið og þessi þráður er birtur er ekki aftur snúið nema einhver af yfirguðum Huga.is ákveði að henda honum. Ef þú ert á þessum lista, þá er það vegna þess að þú ávannst þér stöðu þína á honum. Svo einfalt er það.

Allaveganna, ég fór í gegnum allt sem ég fann sem tengdist flóðbylgjunni miklu sem varð meira en 85.000 manns að bana og skildu margar milljónir eftir heimilislausar. Eins og svo oft áður þá er mikið af óþroskuðum svörum sem hver grein fær, en þegar óþroskuð svör birtast í grein sem snertir, tjah, hvað eigum við að segja, mannúðarstarfs og hvatningu til slíks, þá sýna notendur alveg extra mikinn óþroska þegar neðanbeltissvör birtast.

Snöggt yfirlit leyfði mér að pinna niður 6 nöfn notenda hér á Huga sem hafa sýnt og sannað að þeir eru ekki svar averðir, og hef ég ákveðið að birta nöfn þeirra hér á einum lista svo aðrir notendur Huga.is geti losað léttuna af sér og sagt “nei” þegar þessir notendur mana þá í að svara sér.

Listinn hefur fengið hið frumlega nafn “Hálfvitalisti Huga.is”, og hvet ég fólk til þess að bæta við fleiri mannhöturum og “aumingjum” við ef þeir finnast.

Fredinn
Blazi
Duff
CrazyTiny
Gandur
tjodalv