self-harm...í von um að koma í veg fyrir að fókl dæmi vitlaust Self-Harm eða sh er ekki fyrir athygli heldur gerist það þegar manni líður illa, svo illa að maður sér ekkert ljós í neinu.. EKKERT .. minnkaði mína reiði,vinkona mín, eftir að hafa skorið sig í hálft ár er hún núna inná BUGL,eftir að hún reindi að fremja sjálfs morð fyrir stuttu,ég hef ekki farið inná BUGL…ég hef reynt að hætta að skera mig… en það gerist alltaf eitthvað og ég fell í sama gamla farið aftur.. að berjast gegn þessu er ekkert grín, SH er ekki bara því “okkur” finnst það svo “töff”.
Þegar ég segi okkur meina ég þær milljónir ungs fólks sem sker sig, sveltir, brennir, slær, hárreitir, kúgar sig og margt fleirra sem fokkast undir Self-Harm.. þessi grein er til að koma í veg fyrir að fleiri falli í SH því að 70% þeirra sem fellur í Self Harm endar á því að deyja af slys förum. Við erum ekki að reyna að drepa okkur, við erum að finna okkur leið til að lifa af eigin sjálfs hatur… þetta er mín saga:

Self-Harmes gera það til að finna að þau lifa, að það skipti heimin máli að þau geri mun, þó að það sé lítist, að finnast þau verðskulda að lifa. Þó að þau geri það segir ekkert um þau, þetta er rangt en þau verðskulda sov miklu meira.

Hver einasti skurður gefur mér vellíðan og satisfaction sem ekkert getur lýst, það er hræðilegt og þú skammast þín meira en nokkurntímann, hugsanir mínar voru: “god ég er svo ljót, hvernig get ég orðið falleg eða góð”, “ég er ömurleg inside out” og hugsaði um það hvernig ég gæti grennst sem mest á viku, ég ældi og skar mig og hef mörg ör sem sýna vanlíðan mína og að ég er undir kjörþyngd og er með barbletti á höndunum eftir að hafa snappað gúmmi teygjum á þær, bruna sár eftir að hafa sett kveikjara að höndunum á mér og ör eftir að hafa klórða mig til blóðs, líkami minn sýnir vel vanlíðan mína, ég er ekki stolt af mér en þetta er ég, ég er dauð sál þannig séð, ég fæ ekki hjálp vegna allra fordómana sem eru um SH og vegna þess að ég er ekki að sækjast nóg eftir henni, ég næ vikum, jafnvel mánuði án þess að skera mig en ég “fell” alltaf aftur.
Ég vona innilega að þú sem lest þetta og ert að þessu að þú fáir hjálp, þú getur þetta EKKI EIN/N og ef þú ert lögð/lagður í einelti segðu frá því!!! ég var lögð í einelti og sjáiði mig, ég er sick, ég geri mig að því sem ég er að þessu ógeði sem mér finnst ég vera þó að ég sé það ekki!!! Og ef þú kæri leasandi leggur einhvern í enelti, stoppaðu þá strax!!! Þú gætir bjargað lífi!!!