Mest af því sem ég hef séð virðist stuðla að því að gera leikin einfaldari, hraðari og notendavænni. Allt virðist miðað við að markaðsetja spilið á yngri aldurshóp. Fá sneið af MMORPG markaðnum.
Þær fundametnal breytingar sem eiga sér stað sem að virðast ekki stuðla að kiddie-friendly spilun eru featusar sem eru gefnir út sem variant, eða optional reglur í 3.5, svosem Savage Species og The Book of Nine Swords.

Mér finnst ekki að það eigi að vera himinn og haf á milli grunn race´ana. Til þess höfum við skrýmsli. Ef menn vilja spila upp Racial HD af öflugum skrýmslum geta þeir spilað Mind Flayer´a, Minotaura ect.

Auk þess finnst mér safety-nets HP á fyrsta leveli upp í 20+HP vera fáranlegt og sýna vel hver hin nýji markaðshópur verður. Líkt og að spila CRPG leik á ultra Easy. Þú ert LVL 1 en getur samt tekið góðar 4-6 rýtingsstungur í andlitið og svo ákveðið að hörfa?

Level 1 á að vera það alhættulegasta. Helst að ná fyrsta leveli með non-kombat erindum, eða í það minnsta hætta sér ekki í bardaga nema með miklum yfirburðum og útleggingu á því hvernig maður ætlar að koma aftan að Drýslinum í kjallaranum stinga hann í bakið.

Þeir sem eru ósáttir við þetta getað byrjað ævintýri sín á 3. leveli.

Ath. Þetta hefur ekkert með það að gera hvað ég á margar 3.5 bækur. Ég er ekki að fara að hætta að spila það hvernig sem mál standa þannig að það eru engir hagsmunir þar, orðin mjög þreyttur á þeim ásökunum.

Að sjálfsögðu eru menn spenntir. Þetta er nýtt og skartar kick arse artworki. Svolítið eins og yfirhæpaður leikur með betri grafík. En eru menn of blindir í spennuni til að sjá hvernig spilun stenst að mjög mörgu leiti engan vegin þann staðal sem við myndum setja sem sniðuga húsreglu í 3.5?
Ég er þó mjög spenntur fyrir því að sjá þróunina og Campaign settingin. En af þeim standard sem ég hef á variant og smíðun á húsreglum þá stenst þetta enga grannskoðun. Enda er ég væntanlega vaxinn úr markhópnum.
Róm var ekki brennd á einum degi…