er að velta fyrir mér, hvað er það “illsta” sem þið hafið gert við playerana ykkar í spili hvort það hafi verið viljandi eður ey ?

ef ég á að nefna persónulegt dæmi þá var eitt sinn lítill saklaus gnome sem lennti í því að vera að fokkast í scrolli sem hann átti ekki að fikta í, það sprakk framaní hann og hann hálfpartinn að tré, á meðan þeir voru að fara í gegnum Anaroch Desert, og til að fela hann frá zhentarim þá var hann settur ofaní tunnu og a long series of unfortunate events leiddi til þess að hann var kynferðislega misnotaður ofaní tunnunni af zhentarim footsoldier….
já ég var plagaður af svefngalsa

Síðan eitt skiptið þá lennti einn playerinn í því að 3 characters féllu hjá honum á einu kvöldi, 1 þeirra var instant killed (20 20 20) og eftir það var teningurinn dubbed “the playerslayer” and it continued to uphold its reputation for several years…
its missing now…sniff

þið hinir illu dm-ar endilega kastið inn illvirkjum ykkar fyrir restina af okkur að njóta ;)

Bætt við 14. apríl 2008 - 20:06
úff gleymdi ég þegar ég drap heila group með lv18 flugu (druid í fly form, var búinn að fá leið á spilinu
A banker is a fellow who lends you his umbrella when the sun is shining