Ég hafði lítið að gera þannig að ég var svona að athuga hversu mikill ostur Frenzied berserker er.

Morðgaur Steri morðgaursson

Half orc

Half orc Paragon 3/ Orc Paragon 3/ Frenzied Berserker 10 / Fighter 4.

Attributes: Modifier
Str 30(36)[46][(50)] +10(+13)[+18][(+20)]
Dex 18 +4
Con 22 +6
Int 6 -2
Wis 8 -1
Cha 6 -2

Saves: Base Attribute Magic
Fort +17 +6 +5
Ref +6 +4 +5
Will +6 +6 +5

BaB +20

Feats: 7 + 3 fighter
Power Attack
Cleave
Destructive Rage
Intimidating Rage
W.f. Great sword
W.s. Great sword
Melee Weapon mastery Slashing
Leap Attack
Endurance
Indomitable will

Hp : 34 + 65 + 120

Equippment:
+5 heavy fortification Fullplate
Belt of Giant strength +6
Ring of Protection +5
Cloak of resistance +5
Gauntlet of rust
+5 Adamantium Greatsword with misc enchantments +5

Combat :

Great Sword :
Attack roll +48
Damage 2d6+39
Crit: 17-20

Jamms þetta er slatti með leap attack + fullu power attacki fær hann nákvæmlega 100 í auka skaða, sem er rúmlega slatti, á average hp þá getur hann næstum því one shottað sjálfan sig, Leap attack power attack rollið er á +30, sem er frekar massað og oftar en ekki nóg til að hitta hvað sem er.

Gallar: Það er þetta blessaða Conan syndrome, galdrar geta illilega fokkað í þessum gaur, ég var ekki að telja peninginn sem fór í þennan gaur, en það væri sjálfsagt hægt að kitta hann út í eitthvert antimagic gear, hugsanlega dót til þess að gera hann etherial og smella á sverðið ghost touch og gefa honum gleraugu til þess að sjá í gegnum víddirnar svo hann ætti auðveldar með þessu blessuðu galdra kindur. Ef hann kemst í þær þá eru þær líklegast dauðar, en það þyrfti eitthvað mikið til þar sem þessi gaur er ekkert sérstaklega subtle.

En þessi gaur fær smá backup og er ekki of upptekinn við að éta up eigin línur þá er þetta DPS(Damage per swing) Kóngur samanborið við hinn traditional fighter, það gæti verið að einhver af útreykningum mínum séu ekki réttir, en sama hvað því líður þá er þetta alveg í áttina, +- 5 er eitthvað sem skiptir ekki öllu máli þegar við erum í svona háum tölum.

En bottomline mjög mjög fast.