Sælir kæru spunaspilarar:

ok ég þekki nokkra stráka sem hafa haft áhuga á spunaspili og allt í gúddí með það, en það sem kemur neikvætt á móti er hvað þetta er eithvað of “nördalegt” fyrir alla og allir að gera grín af þessu sjálfur finnst mér teikningarnar í þessu vera hrein snilld ! og bara ekkert smá flottar, en t.d 70min eithvað að reyna að skjóta á þetta og gera grín þar sem Auddi þvorði valla að verja þetta vegna ágeingi Simma sem er víst of cool fyrir þetta, þetta er áhugavert spil en ég kann ekki allar reglurnar og hef gert mér svona tilögur um þetta.

Fyrst maður býr sér til personu :D sem er cool og gaman að teikna hún byrjar á level svo er nóttlega reglubók þar sem þú getur séð hvað má og hvaða teguntir eru til, svo kemur sögumaðurinn og býr til söguþráð og þannig “levelast” maður og verður öflugari, alltaf þegar ég hef séð þetta þá er ekki beinnt “hvítt flipp gangstars” að spila en þetta er alveg fínnt fólk að virðist og hefur metnað og skemmtir sér í þessu, og sé ég ekkert að því, þeir sem láta aðra taka þetta áhugmál af sér eru gungur ! bara fukking standa upp öll erum við “nördaR” bara mismundani hátt, en ég vildi endilega kynna mér þetta og hvernig þetta virkar þetta er svona mín hugmynd af þessu svo endilega segið mér svona hvernig þetta byrjar, og svona ef þið nennið :D.

just do it !

kk
gosli