A: HEI, ÞÚ!!!

J: Djöööfull, þeir komu auga á mig. Ég var að vona að það yrði minna um þá hérna núna, þessvegna bað ég um að vera búin kl 12:30 og fá að loka með stjóranum. Venjulegast eru þeir allir farnir að hanga hjá bröggunum eða 7/11 sjoppunum á þessum tíma, þannig ég ákvað að labba bara beint í gegnum hverfið.
En djöfullinn, þeir voru fimm þarna, öruglega á leiðinni í sjoppu… En þeir sáu mig ófétin!

A: “HALLÓ, HALLÓ… Ég er að tala við þig ógeðið þitt.”

M: “Er þetta ekki hann? Júúú,,, Júúú,,,
HEIRÐU ÉG REIÐ MÖMMU ÞINNI Í GÆR!”

Hópurinn: Hahaha.

J: Ég lét sem ég heirði ekkert í þeim, reindi að labba aðeins hraðar. Þarna koma þeir, og þessi leiðinlegi sem brendi bílinn hanns pabba og nokkurra annara í hverfinu!“

A: ”Hvað, heldur þú að þú sért einhvað harður? Hvað ertu að vilja hér í okkar hverfi?

J: “Ég bara bý hérna.. Látið mig í friði!”

M: “Vóóó, hehe hvað í fjandanum ertu að reina að vera.” Lamdi svo í öxlina á J. “Drullaðu þér í burtu, þetta er okkar land!”

J: Þeir voru búnnir að missa áhuga á mér, þeir löbbuðu í burtu, sáu einhvern annan þarna langt fyrir aftan mig.

En þegar ég var kominn heim leit ég til baka, ég sá að þeir voru að fíflast í einhverri ljóshærðri stelpu. Það hafði bæst við hópin, þeir voru rúmlega 18 núna.
Stelpan öskraði og þeir fóru með hana inní húsasund.
Hún var svo vitlaus að vera á gangi hérna núna, hún gat alveg sagt sér þetta sjálf.
Þeir höfðu nauðgað tvem í þessum mánuði, samt var hún svona vitlaus að koma.

Ég hringdi í lögguna á meðan ég horfði á þetta frá svölunum, varð að bíða mjög lengi á línunni. Löggan kom bara með einhvað þvaður, “við tökum svona síma öt ekki alvarlega!”

Það voru einhverjir tveir gamlir gaurar sem horfðu á þetta. Þeim þótti þetta bara gaman og hlógu. Annar þeirra öskraði einhvað í átt til þeirra og þá hlógu ungu gaurarnir með.

Þetta stóð yfir frekar lengi, því allir þeirra þurftu jú að ljúka sér af, klukkan var orðin 3:30.

M: “Ég nenni ekki alltaf að vera seinastur, ég vil ekkert gera með henni núna þega hún er svona ógeðsleg eftir ykkur. Ég er farinn heim.”

A: “ÁÁI!! Rasista hóran beit mig, haltu henni betur fáviti.
Bíddu Machmud, ég kem með þér.”


M: “Heirðu Ali núna þegar við erum einir þá vil ég segja þér svoldið. Mig langar ekkert að búa hérna lengur…”

A: “Nú hvað er að þér?”

M: “Þessir danir eru svo miklir rasistar!”