eitt skifti ákveðaði smokki að af fara veiða.
hann átti ekkert veiði stuff sog hann fór í pc tölvuna sina og netið á kassi.is ogbað um veiði stuff á sona 10kr. það var strax grignd í hann hann fór alla leið til rvk vegna þess hann bjó uppá hálendinu vegna erfðileika við nútímatæknina.hann var á hesti tók um það bil tvær vikur það var skemmtileg hvað gerðist á leiðini fyrst sá hann bíl og skildi ekki neitt hvað það var vegna hann var bara kassa.is þess vegna er þetta smá klúður. síðan tók hann eftir krana bil og smokki var allveg hrifinn að af þessu trasli og ákveðaði að spurja hvort hann mætti eiga draslið(kranabilinn) hann bilsjtorinn sagði fyrir veiði kræju hann sagði hann smokkijá eftir smá daga sona2 ég kem biddu og helt áfram frá kranabilnum.
Hann fór á hestinum og sá Hann fór á hestinum og sá bíó mynda hulstur og myndin var lord of the rings og hann las þetta lording offing things ringsings.og hann setti þetta í vasan sinn og gekk áframþetta var bara allt furðu verk hann er bara heppinn að vera á lífi en þetta er allt satt vegan ég smokkur var að finna huga vegan þess ég er í blá fjöllum þetta er alveg ótrúlegt ég er að gera þetta allt fyrir þágu islands þetta er skritið ha? Ég er núna spá hvað er körfu bolti maður driplar eitthvað bolta og kastar í körfu síðan sá ég eitthvað sem heitir fótbolti ég helt að maður ætti að kíla en svo er ekki það er eitthvað box. Síðan sá ég handbolta það rokkar vegan þess það má ítta almenilega hahahaha????’ skil ekki