Þetta var voða venjulegur dagur. Drengirnir hlupu á veggjunum og eltu stelpurnar með gúrkur í höndum. Þær skræktu og skríktu eins og biðbjöllur og stukku í vatnið.
Skyndilega heyrðist öskur. Þetta var ómannlegt öskur, þúsundfaldur styrkur. Þetta öskur nísti bein og braut rúður. Þetta öskur stakk málmplötum í eyru allra. Þetta öskur var öskur sem öskraði. Það var allir tónar veraldrar í einu. Það var á sama tíma brunabjalla og lágvært hvísl. Öskrið var öll dýr í heiminum.
Svo var allt hljótt og svart ský dró fyrir sólina svo að allt í heiminum var svart.

Eftir eilífðar mínútu leystist skýið upp og allir litu forviða í kringum sig. Allt var nákvæmlega eins og það hafði verið, og eftir smá stund héldu allir áfram daglegum önnum sínum.
Þetta var dagurinn þegar dauðinn dó.


,,Hver helduru að þú sért Dryocq? Ég er dauðinn. Þú getur ekki drepið mig!"
Dryocq brosti, en stakk svo grænum hífnum djúpt inn í ungu stúlkuna. Hún var svarthærð, föl á húð og mikið máluð. Fötin voru látlaus og einföld, og um hálsinn var hún með silfurskart, undarlegan kross með sporvölu efst.
Gæni hnífurinn stakkst í brjóst hennar og straz byrjaði lýsa björtu ljósi úr sárinu. Dryocq byrjaði að hlæja og opnaði munninn á gátt og hló eins og brjálæðingur. Unga stúlkan leit forviða niður á bringuna sína, en fann svo allt í einu nístandi tilfinningu. Hún engdist um, og velti fyrir sér hvort að þetta væri þessi sársauki sem mennirnir töluðu um. Svo opnuðust augu hennar á gátt, ljós byrjaði að lýsa út um augu hennar, nef, munn, eyru, og hverja einustu svitaholu.
Hún öskraði.


Lítill fugl flaug um í gleði sinni. Fyrstu vængjatök hans voru erfið, en nú var þetta ekkert mál. Hann fór í hringi og lét sig svífa. Lokaði augunum og fann vindinn rífa í fjaðrirnar. Svo skall hann í vegginn, og rann niður. Eftir örskamma stund reisti hann sig við, hristi vængina og flaug af stað.

Gömul kona gekk yfir götu. Skyndilega missti hún veskið sitt, og beygði sig niður til þess að ná í það. Svo heyrði hún skerandi flaut og leit til hliðar. Tvö, skær ljós þeyttust að henni á ógnarhraða, og bíllinn skall á hana með fullum þunga. Borthættur líkami konunnar þeyttist áfram tíu metra, og lenti í ankannarlegri stöðu. Maðurinn í bílnum lá með hausinn fram á stýið, og blóð lak úr sári á höfði hans.
Gamla konan hreyfði sig. Hún settist upp, snéri hausnum á sér rétt, kippti nokkrum limum í lið aftur, stóð upp, dustaði af sér rykið og hélt áfram göngu sinni. Maðurinn reisti sig við, ræsti beyglaðan bílinn og keyrði af stað.

Og á tunglinu lá maður, furðulegur ásýndar, með brennt andlit og í rifnum fötum. hann var með silfurmen í hendinni, kross með sporvölu efst, og hló. Hló eins og brjálæðingur. Munnurinn hans var galopinn og tungurnar tvær iðuðu. Maginn á honum hristist allur og hann hafði ekki andað síðan hann þeyttist hingað í sprengingunni.
Og hann hló.
Chuck Norris getur deilt með núlli