Nonni litli sem var bara 9 ára var á leiðinni til ömmu sinnar þegar rauður jeppi keyrði framhjá. Hann var nýfluttur í hverfið og þekkti engan nema foreldra sína og ömmu sína sem bjó rétt hjá. Það var orðið að vana hjá honum að heimsækja ömmu sína um þetta leyti, en þá var hann búinn að fara í bað og borða morgunmat. Heima hjá ömmu sinni mundi hann svo spila við hana bridds og borða nýbakaða kanilsnúða í anda ömmu gömlu, eða ömmu Möndu eins og hann kallaði hana. Þegar hann var nýfluttur í hverfið langaði honum mjög mikið að leika við hina krakkana í hverfinu, hann sá þá í boltaleik í sumarsólinni og vildi endilega kynnast þeim. Einu sinni hafði hann meira að segja tekið frumkvæðið og spurt hvort hann mætti vera með, krakkarnir sem hann talaði við leyfðu honum það en þegar hann steig inn á vellin kom Tommi rauðhærði, stærsti krakkinn á leiksvæðinu. Tommi rauðhærði réð yfir hinum krökkunum og hann vildi alls ekki fá Nonna litla í hópinn. Tommi ýtti Nonna niður og hló að honum. Krakkarnir þorðu ekki að gera neitt og héldu áfram að spila. Nonni tók eftir því að ein af stelpunum horfði á hann með samúð og seinna komst hann að því að þessi stelpa hét Helga og honum fannst hún mjög sæt. Þau hittust oft á ganginum í blokkinni hans Nonna en hún bjó tveim hæðum fyrir neðan. Honum langaði að tala við hana en þorði því ekki. Þau horfðust alltaf í augun á hvort öðru og Nonna langaði svo mikið að kyssa hana. Amma hans var vön að hressa hann til og hvetja hann til þess að láta þennan Tomma ekki vaða yfir sig. Hún sagði að ef hann vildi sigra hjarta Helgu ætti hann að sýna þessum Tomma hvar Davíð keypti ölið fyrir framan Helgu og kenna honum lexíu eitt skipti fyrir öll. Seinustu vikuna hafði Nonni mætt til ömmu sinnar og hún hafði kennt honum allt sem hún kynni í karate frá unglingsárum sínum til þess að berjast við Tomma og í dag var seinasti kennslutíminn og dagur bardagans. Stór hnútur var í maganum á Nonna því aðeins örfáir tímar voru í það að hann ætti eftir að ögra Tomma rauðhærða, illkvittnislega feita Tomma rauðhærða. Þegar hann gekk inn í íbúð ömmu sinnar sem stóð opinn sá hann ömmu sína liggja nakta á gólfinu. Það lak blóð úr öllum líkamsopum hennar og henni hafði verið kynferðislega nauðgað og barið til dauða.

Hvað ertu að bóna?
Takið af ykkur skóna.
Hvað ertu að bóna?
Ég er að bóna gólfið, getiði vinsamlegast tekið af ykkur skóna svo þið óhreinkið ekki gólfið enn meira en þið hafið nú þegar gert.
………Hvað ertu að bóna?

Hefurðu heyrt söguna um manninn sem dó? Já hún er sorgleg ekki satt herra gaur sem talar inn á skjáauglýsingar á stöð eitt þegar þessi frábæra tónlist spilast undir og ég get bara ekki staðist það að taka létt spor þegar ég heyri þau glamra í eyrunum mínum.

Köttur út í stýri
setti á sig stýri
úti er stýri.

Veistu það að það er mannæta að borða á mér eyrað en ég finn ekki fyrir því að sökum gigtarveikis. Þegiðu og kjafti helvítis yðar hátign mitt kæra fífl. Neitaðu að sökum ofbeldis í dag, já ííí daaaag….. íííííííí daaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaghhhhh…… Pollurinn er svo stór að hann át mig í gærkveldið mín kæra. Veist þú hvað klukkan slær þegar hún slær níu í Japan en ekki á Svalbarða. Veistu leiðina til San Jose? Ég hef ekki verið þar í dálítinn tíma. Beygðu til hægri og þá sérðu brú, ekki aka yfir hana heldur bakkaðu alla leið hingað til baka. Hvað er kvaðradrótin af lyklaborði. Ég er hér kominn til að kenna þér lexíu sem þú þarft að læra áður en um seinan er. Er það virkilega nauðsynlegt að skilja mig eftir hér til þess að rotna, sérðu ekki að ég er hjartveikur!

Ég er búinn!
Pabbi þú ert fjörutíu ára gamall þú getur skeint þér sjálfur.
Ég veit en það er ekkert gaman nema þú gerir það.

Tumi hoppaði útum gluggann og vinur hans Egill hringdi í lögguna.
-Halló, enginn hoppaði útum gluggann!
-Já, og hvað með það?
-Halló! Heyriru ekki í mér? Enginn hoppaði útum gluggann!
-Já, ég heyrði í þér, og hvað með það? Ég má ekki vera að því að svara svona símaötum!
-Nei þú skilur ekki, enginn hoppaði útum gluggann!!!
-Heyrðu þetta er brot gegnum lögum. Ég get handtekið þig fyrir þetta! Hvað heitir þú?
-Haltu kjafti.