Á litlu fljóti rétt fyrir utan Egilstaði á Austurlandi sem nefnt hefur verið Lagarfljót bjó eitt sinn heill stofn anda og ríkti þar stórt og mikið andasamfélag.Þessu andasamfélagi var stjórnað af mikklu harðræði af Andastjórninni .

Andastjórninn vildi að allir væru eins og aðhylltist stefnu sem hún kaus að kalla “Veslingsisma” en allir í stjórninni höfðu útskrifast úr Versló nokkrum arum áður.Allir urðu að lútu kröfum Andastjórnarinnar um útlit,trúarbrögð og lifnaðarhætti.Allir urðu að ganga í sundfitum frá X-18,vera með stél frá GK og fiður frá Gallerí-17.Einnig þurftu allar endurnar að vera með aflitað hár og blá augu og ef þær höfðu annan augnlit þá áttu þær að vera með litalinsur sem gerðu þau blá.FM 957 var ríkis útvarpið í því ríki og aðrar stöðvar voru bannaðar.Allir urðu að aka um á Gulum pólóum og ganga um með sólgleraugu sem kostuðu að minnsta kosti 20þúsund krónur.

Það gerist svo dag einn að ný Anda fjölskilda flytur á vatnið.Það er Kvakkítsnóvíj fjölskildan sem kom kom frá Rússlandi úr flóttamannabúðum þar í landi.En það sem var sérstakt við þessa fjölskildu var að hún var EKKI einsog hinar endurnar ,heldur var hún blá að hörund og átti ekkert fé fyrir dýrum fötum,aflitun,bíl,eða lita lysum.Vegna þessa varð fjölskildan ætíð fyrir aðkasti og þá sérstaklga börnin sem voru lögði í einelti í skólanum.

Foreldrarnir fengu hvergi vinnu og urðu fyrir aðkasti hvar sem þau komu á endanum voru þau handtekinn og dæmd í æfilangt fangelsi fyrir að óhlíðnast ríkisstjórninni.En eftir long réttarhölkd ákvað dómarinn í málinu að þetta væri það ljótt afbrot að þau skildu tekin af lífi og það var gert.Nú voru börnin tvö Boriskvakk og Smirnovakvakk ein á báti og urðu ða fara að vinan fyrir sér.Smirnovakvakk var eldri og ákvað hún því að vera sún sem vann til að fjármagna skólagöngu Boriskvakks.Svo hún gerðist vændisönd.En í skólanum hjá Boriskvakk var ekkert gaman á hverjum einasta degi var hann laminn og barinn og honums trítt jafnvel kennararnir tóku hann uppað töflu til að láta hlægja að honum.Svo fljótt var hann orðinn mjög þunglyndur og farinn að hugleiða sjálsmorð.

Hann leiddist út í mikkla drykkju og eiturlyfa neislu,hann hékk með mikklum ólánsöndum á Lagafljótseyjuni(samsvarar Hlemmi hjá öndunum í Reykjavík) og sat þar á bekk og reyki hass og drakk rauðspritt í bónuskóla.En nótt eina þegar hann liggur í eigin ælu I holræsakerfi Egilstaðabæjar og vorkennir sjálfum sér þá byrtist honum faðir hans í draumi og segir: “hvað ertu að gera við líf þitt Boriskvakk?,hvað myndi afi þinn sem slapp úr pintingabúðum nasista andana í þýskalandi í seinni heimstyrjöldinni núna segja?,veistu ekki að þú ert kominn af ættum baráttuanda úr rúsneska kommónista flokknum?,TAKTU ÞIG Á STEGGUR!!!!” frá þessari stundu var líf Boriskvakks breytt hann hætti alldri neislu og hóf að stunda skóla aftur.
En þrátt fyrir þetta þá var Boriskvakk enganveginn heill að geði og hafði hann mistúlkað skilaboð föður sýns hrikalega. Í stað þess að efla til mótmæla eða að svara fyrir sig á friðsælan hátt og málefnalegan þá gerði hann það á ofbeldisfullan og hrottafenginn hátt.Han fór og talaði við Kvakkof hin Svarta valda mikinn mann í undirheimum Egilstaða og keypti af honum nokkrar vel valdar byssur.Boriskvakk fer nú að stunda skotæfingar daglega og marga tíma á dag. Hann gefur sér sammt tíma í skólann og nær góðum einkunnum hann gerir þetta í mörg herrans ár eða þar til hann klárar grunnskólann.
Nú fer að stittast í útskriftina sem alir eru að tala um og bíða spenntir eftir. Á henni mun ríkisstjórn Lagafljótsinns ávarpa nemendur og allir valda mestu menn dljótsins verða viðstaddir.Boriskvakk er kanski spenntari en aðrir því hann er með ráðabrugg í gangi.Hann ætlaði sér að DREPA ALLA við útskriftina.Nemendrunar og kenanrarna fyrir að gera g´rin að sér og stjórnvöld fyrir að láta það við gangast.Athöfnin hefst…

Byrjað er að rétt fólki útskriftar skjölin einum nemanda hverjum að fætur öðrum.Er Boriskvakk er kallaður upp á kemur hann upp á sviðinu tekur við skjalinu,dregur svo upp 2 usi byssur og byrjar að drita niður endurnar ,Hann snýr sér í hringi og endur falla hve af fætur annari ,nú spítist blóð um allt og iðrin standa útúr þeim.Eftir að allir hafa fallið í valinn þá dregur hann upp Kúbu vindil og kviekir sér í honum og reykir hann og horfir stoltur á unnið verk. Því næst tekur hann besnínbrúsa og dreyfir bensíni um allt og gengur svo út en fleigir svo vindlinum inn í bygginguna sem brennur til kaldra kola. BorisKvakk stendur við bálið og horfir hugfanginn á , dáist að því hversu mikil völd hann er kominn með. Eftir þetta gerist hann sjálf kjörin einræðisherra yfir Lagafljóti og fjölmargar endur frá Reykjavíkur tjörn taka að flytja á staðinn . Nú eru liðin 50 ár síðan og enn lifa allir í sátt og samlindi í þessu ríki hans BorisKvakks.