“Svona kommon, fáðu þér annan topp. Þú ert rétt byrjaður maður!” sagði síðhærður lubbi við Magga
“Nei, hérna, kannski á eftir ókei?” Þögn, Maggi kláraði úr bjórdósinni.
“Ókei, ég geymi fyrir þig smá. En þú verður að ákveða þig sko.”
Hann kinkaði kolli. “Gunnar slappaður af þarna, ég fæ mér á eftir”svaraði hann og fékk sér annan sopa úr tómri dósinni. Gunnar kinkaði kolli á móti og kveikti í endanum. Hálfgerð brennd tóbakslykt fyllti vitin er Gunnar ýtti flöskunni niður í vatnsfötuna, saug að sér og púaði út í loftið eftir drykklanga stund.
“Shitt, helvítis, vá, ég tók stóran mar!” sagði hann og fór að hlæja eins og hálfviti. “Maggi, þú verður að fá þér annan, þetta er ekta sko!” hóstaði hann út úr sér og brosti. Maggi rétti upp þumalinn og reyndi að sýnast sammála, honum langaði út í ferkst loft, og kannski annan bjór. Að minnsta kosti eitthvað annað en þetta hassrugl Honum fannst eins og hann væri fullur og hress en bara svo ógeðslega dofinn. Þetta var einhvernveginn of furðulegt, of weird. En vá hvað hann varð graður af þessu. Eða kannski var það út af sveppunum. Anskotinn hugsaði hann með sér. Hvernig væri að prófa eitthvað meira og bara lenda í einhverrju rugli ha, dóba á föllö. Sveppirnir voru fínir samt, gerðu mann soldið freaky og ofvirkan. Sem var bara fínt, bara sallafínt, nóttin eftir, helgin bara löngu byrjuð, sumar og sól og súrir sveppir, slímugir líka. Það átti að hita þá nógu lengi en fólk gat alltaf verið svo óþolinmótt. Og svo fullt af fólki í þessu partíi, sem vildi náttúrulega náttúrulegt dóp og engar refjar, eða var það trefjar. Ógeðsleg þessi grasstrá sem flæktust með. .Partíið var líka löngu byrjað, fullt af fólki, stuð, og svo ekkert að gerast.
Hálfleikur hugsaði Maggi með sér og glotti þegar hann sá einn vin hans og stelpu sem var með þeim í bekk koma út úr svefnherberginu. Hann var brosandi eins og hálfviti og hún eins og barbídúkka, bæði í soldið krumpuðum fötum eftir fyrstu viðureign kvöldsins. Og nú var bara að fá sér hressingu og taka seinni hálfleikinn. Var annars seinni hálfleikur ekki að aftan og fyrri að framan? Maggi losaði kalda bjórdós úr kippunni og opnaði. Honum langaði að spila líka, það gat ekki verið hollt að standa svona lengi. Sigurdís, önnur bekkjarsystir hans og sú lang getnaðarlegasta settist í sófann á móti honum og allt í einu virtist stofan tæmast af fólki. Hún átti sína ljósmynd undir orðinu kynþokkafull í orðabókinni, og kannski fold-out síðu með. Sú tilhugsun að Íslensk orðabók gæti orðið hentugt rúnkmateríal var alveg innilega steikt, Afhverju gat hún ekki verið í Playboyblaðinu með hinum gellunum? Hún var í stuttum og níðþröngum bol sem náði niður að nafla og síðu pilsi með klauf á hliðinni sem opnaði leið og yndislegt útsýni á lengstu og fallegustu fótleggi Íslands. Honum fannst þeir eiginlega getað vafist utan um hann í marga hringi og kannski leyst þennan hnút sem hann var allt í einu með í maganum. Hann vissi að hún var soldið pínu smá skotin í honum en hann bara var ekki viss. Kannski átti hann núna að segja eitthvað sniðgugt sem fengi hana til að flissa. Og svo beint inná völlinn og báða hálfleikina í einu framlengingu og allt saman, enga dómara eða hlé. Hann ákvað að reyna langt bananaskot. Hitt liðið stundi (af ánægju) og markið galopið. Inn fór boltinn, út og inn og…. “Viltu kannski sjá eitthvað meira en lærin á mér?” Maggi hrökk við. Hún horfði glottandi á hann. Hann hafði starað á þessa fótleggi og hún lesið hverja einustu dónahugsun hans á meðan. Fokk hugsaði hann með sér. En hún hélt áfram, “Jæja, viltu?” Hann brosti vandræðalega, “Tja, kannski skoða meira og prufukeyra á eftir” Stöngin inn! Glottið breyttist í ósvikið bros. “Ég veit að þú ert hreinskilinn en ertu ekki að djóka núna?” Hann bölvaði sér í huganum. Hvað var hann að pæla, markið gæti verið dæmt af. Hann fékk sér sopa af bjórnum,
“Venjulega verð ég svona hreinskilinn þegar ég er æstur eða stressaður, eða bara í kerfi þegar þú ert í svona sexí kjól og sest svona nálægt mér eða sko…”
“Þú talar líka mikið” sagði hún og hann þagði. Hún stóð upp og tók í hönd hans. Hann lamaðist en stóð samt upp. Kraftaverk, kraftarverk! I can walk! Eitthvað fólk labbaði framhjá honum og hvarf úr augsýn og í annan heim. Hann og hún voru samt þau einu þarna, fannst honum þegar þau gengu rólega úr stofunni og inná gang með jafnmörgum hurðum og í húsi bítlanna í Yellow submarine, svona hundrað stykki eða svo. Sigurdís leiddi hann áfram framhjá flestum þeirra. Stunur heyrðust úr herberginu sem vinur hans og stelpan höfðu komið úr, seinni hálfleikur hjá þeim. Hún opnaði loksins endahurðina og dró hann með sér inn í myrkrið. Og leikmenn skiptast á búniningum við rúmið og æsispennandi leikurinn hefst með hægu spili og þreifingum beggja liða, sóknin hefst og boltinn flýgur með…..
—–