Maaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaagnúúús..!!! Magnús!! Æi láttu ekki svona Magnús minn..
MAMMA!!! ÉG ER ORÐINN 15 ÁRA OG VIL EKKI FARA MEÐ ÞÉR OG KATRÍNU Í “SAUMAKLÚBBSSÚMARBÚSTAÐARFERД Magnús minn, látti ekki svona! Við erum búin að ræða þetta! HA?? Við höfum ekkert rætt ÞETTA! Þú og Katrín og kellingarnar ákváðu að ég skyldi koma með og spila fyrir ykkur!! Mig langar ekkert að spila á trompetið mitt fyrir framan fullt af einhverjum kellingum, PLÚS það að ég er ekki búinn að æfa lagið það vel! ‘Punktur’

Magnús! Það er allt í lagi. Þú þarft ekkert að spila..komdu bara með okkur. Þú mátt taka einn vin þinn með! Það er nú ansi sanngjarnt! -Uu, mamma…nei! Ég fer mér ekkert að voða..ég gisti hjá Gunna eina nótt og Bigga eða Guðrúnu hina nóttina!
…Jæja þá!! En þú verður að hringja í mig báða dagana í hádeginu og láta mig vita hvernig gengur!!! Ókei?? Það heyrðist lágt –já- frá Magnúsi.. Honum langaði eiginlega að fara með og bara sofa og liggja í leti alla helgina með þeim..það væri fínt. Allt annað en að fara í “skógarferð” með fullt af einhverjum krökkum! Hann þekkti þó flesta, en hann vissi ekkert hvert þau voru að fara. Það voru aðeins 4 strákar sem vissu það. Þeir voru aðal, höfðu verið aðal og munu áfram vera aðal. Þetta voru Hinrik, Benni, Frikki, og Arnþór. Benni var elstur, næst Arnþór, svo Frikki og síðastur Hinrik.

Glás af krökkum var boðið í þessa ferð því þeir vissu að hún yrði svaðaleg! Þeir voru búnir að vera að föndra með þessa ferð í örugglega ár!! Hún átti að vera fullkomin , jafnvel meira en það! Þeir voru búnir að redda sér græjum sem voru álíka stórar og fíll, og fylltu einn sendiferðarbíl! (Samt minni gerðina af sendiferðarbílum).

Svo var líka einn leikur að það átti bara að koma með 7 tjöld en allir til samans myndu þurfa 12. Leikurinn gekk útá það að velja sé 6 aðra einstaklinga til að vera með sér í hóp og þurfa þá að vaka eina nóttina og “sofa” hina. En það er ekkert gaman að vera að vaka inní búðunum..Þeir sem vaka fara inn í skóginn á stað þar sem þeir elstu eru búnir að velja og undirbúa fyrir að hóp af vitleysingum sem eru í fyrstu ferðinni sinni! Magnús var í sinni fyrstu ferð með þeim. Hann hlakkaði ekkert smá til, en kveið líka fyrir..hvað ef einhvað myndi gerast? Hugsaði hann..

Klukkan var orðin 5 á föstudegi og tími til að leggja af stað. Hann rölti heim til Bigga með draslið sitt, svefnpoka, tannbursta og mat! Það mátti ekki koma með meira.. Þegar hann kom heim til hans stóð Guðrún við dyrnar! Hann labbaði hljóðlega uppað henni og ætlaði að bregða henni! Hann stökk á hana, greip í axlirnar og öskraði: BÖÖ!! Hún kypptist ekkert við, heldur snéri sé við leit djúpt í augun á honum og leit svo aftur inn.. Magga fannst þetta eitthvað skrýtið.. Hún Guðrún var vön að stökkva upp og svo knúsa hann að sér og segja honum brandara svo einhvað sé nefnt. En hún stóð bara þarna og starði inn um hurðargluggann! Maggi ákvað að kíkja inn og sjá hvað hún væri nú að horfa á. Hann hallaði hausnum aðeins til hliðar og byrjaði að halla sér nær glugganum.. Þá sá hann það. Biggi lá á gólfinu allur útí blóði og blóð útum allt í húsinu. Í stiganum fyrir aftan hann var svo önnur mannvera sem hann kannaðist ekki við.. Hann fékk vægt sjokk og datt aftur fyrir sig. Guðrún stóð enn þarna og starði bara.

Löggan var komin. Hún bennti krökkunum tveimur að stíga inn í lögreglu bílinn að taka skýrslu. Maggi sagði það sem hann gat, en Guðrún gat ekki komið upp orði. Lögreglan sagðist ætla að hringja í foreldra þeirra og biðja þau um að sækja þau. Þá öskraði Guðrún: NEEEEIIIIIIIIIIIIII!!!!!!! Lofið þið að hringja ekki í pabba og mömmu ef ég segji ykkur hvað gerðist?? Löggan hugsaði sig um í smástund, og stundi svo upp ‘jaaáá’. Ókei, ég var á leiðinni til Bigga þegar ég heyrði grátur og bresti og gluggabrot og fleiri læti! Ég hljóp uppað hurðinni og sá þar hvar einhver vera var að klóra og bíta Bigga! Ég greip í hurðarhúninn en það var læst. Þá sá ég hvernig veran sparkaði harkalega í andlitið á Bigga og þá sá hann mig standa fyrir utan en hafði ekki orku í að standa upp né öskra..veran fyrir aftan hann var sjálf í sínum eigin vandræðum!
Það leit út fyrir að hún væri að kafna! Ég vissi ekki hvað þetta var, hélt fyrst að stóri hundurinn hans Filippus gamla hafði komist inn og væri að ráðast á hann! Svo sá ég hvernig hann reisti sig upp á afturfæturnar og þetta leit ekkert út fyrir að vera hundur! Frekar eins og blanda af mönnum og úlfi! Mér brá svo mikið að ég datt inn í minn eigin heim og þessvegna brá mér ekkert þegar Maggi stökk á mig. Lögreglan var ekki búin að fara innfyrir og fannst þessi frásögn frekar ótrúleg, en ákvað að kíkja inn og sjá hvort þessi “hundamannvera” væri í alvöru til. Þegar þeir stigu inn lá Biggi á gólfinu allur útí klór förum! Í stiganum lá einhvað sem virtist líta út fyrir að vera stór hundur eða..nei þetta gat ekki verið hundamannvera! Það er ómögulegt. Löggurnar tvær stigu aftur útfyrir og sögðu krökkunum að fara heim og láta eins og ekkert hafði gerst! Þau hlýddu en í staðinn fór Maggi heim til Guðrúnar líka. Hann vildi ræða þetta frekar!

Þegar þau komu heim til hennar var mamma hennar að baka vöfflur fyrir litla bróður hennar og vin hans. Hún labbaði beint upp stigann í staðinn fyrir að næla sér í eina vöfflu sem hún gerði vanalega og hlaupa svo upp í von um að mamma hennar kæmi með aðra vöfflu og djús sem hún gerði nú alltaf! Mamma hennar var nokkuð hissa að hún væri að koma heim núna því hún sagðist ætla að fara í ferðalag með nokkrum vinum og kæmi á sunnudaginn. Hún spurði hvort eitthvað var að, Guðrún svaraði henni ekki! Þá greið Maggi frammí og sagði að þau væru í leik og hún mætti ekki tala í 2 klukkutíma! Þá fór mamma hennar að hlæja og einbeitti sér aftur að bakstrinum.
Þau hlupu áfram upp stigann og inn í herbergi. Þar inni var Guðrún með siga niður í kjallara sem hún notaði mjög oft þegar hún var í straffi. Þau notuðu hann einmitt núna, og fóru niður.
Allt í einu öskraði Guðrún og þar sem kjallarinn er einangraðu vegna hljómsveitar hálfbróður hennar sem æfði sig þarna stundum heyrði mamma hennar ekki bofs-. Maggi hljóp niður til að athuga hvað væri að og þá sá hann það!! Það stóð löng og skrýtin vera yfir henni! Alveg eins og var í stiganum heima hjá Bigga!!
Hún var slefandi og urrandi á Guðrúnu. Guðrún var gáfuð og fattaði fljótlega að þetta var sama veran og var heima hjá Bigga. Hún sá það vegna Biggi hafði sparkað í hálsinn á verunni og það var drullufar eins og eftir ská á hálsi verunnar!! Hún tók líka eftir því að augu hennar voru öll blóði dripin! Kannski var veran blind. Hún var allavena ekki búinn að taka eftir Magga og var ekki að horfa alveg beint á Guðrúnu. Guðrún tók að mjaka sér hægt og rólega frá verunni. Hún gaf Magga merki með hausnum að sækja skófluna við hliðina á honum.
Maggi hlýddi. Hún gaf honum annað merki um að lemja skóflunni -fast- í veruna! Hann hikaði..en að lokum gerði hann það!!
Veran bakkaði.

‘Maggi sló hana aftur..fastar!’ Hún gerði ekkert á móti..stóðð bara þarna. Maggi slá hana einu sinni enn, hún gaf þá frá sé vein! Frekar..asnalegt vein..Eins og kattarvein þegar togað er í rófuna á honum. Veran datt aftur fyrir sig og lognaðsit útaf. Hún var dáin. Guðrún og Maggi röltu hljóðlega og mjöög hægt að henni. Maggi potaði í hana með skófluni til að vera viss um hvort hún væri dauð. ‘Ókei’ Sagði Guðrún, hún er dauð. Þau fóru nær og skoðuðu veruna sem lá þarna.. Hún var eitthvað asnaleg.. Það er einhver ‘ólykt’ af þessu sagði Maggi, eitthvað er ekki eins og það ætti að vera! Allt í einu reis veran upp og öskraði á þau! Maggi var svo hræddur að hann meig á sig!
Guðrún hljóp af stað upp í herbergið sitt og Maggi á eftir henni!

Mamma Guðrúnar var einmitt þá að leiðinni upp með 2 vöfflur og kakó fyrir þau bæði. Hlerinn var lokaður en mottan sem Guðrún notaði yfir hann var ekki yfir honum! Mamma hennar var örlítið hissa á þeim að fara þangað niður og loka á eftir sér því það er aðeins hægt að opna hlerann að utan! Skyndilega byrjar Guðrún að innan an banka á hlerann og öskra: MAMMA!! HJÁLP!! MAM-.. ekkert meira heyrðist..! Nema örlítið vein sem heyrðist varla..en það hvarf svo…
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið