Sigga var stelpan sem engin vissi hver var nema jú foreldrar og einnhverjir ættingjar.
Sigga var 19 ára feit og ljot ,óspilt stelpa og enginn vildi hana hún var þó búin að gera nokkrar heiðarlegar og óheiðarlegar tilraunir til að fá pulsu í puslubrauðið sitt.

Klukkan var 17:39 tímin var komin hún ákvað að gera eitthvað í þessum málum
hún rölti niðrá höfn og kíkti til rússana og spurði þá hvort hún mætti vera ríðadúkkan þeirra þeir létu dömuna ekki bíða og fleingriðu Siggu í mánuð eða svo hún fékk valla svefnfrið valla að hun gæti borðað en alsæl var hún.

Eftir þennan mánuð voru rússarnir komnir með nóg af sömu píkunu og spörkuðu henni af skipinu með einn vodka pela Sigga var loksins sátt með lífið eftir heil 19 ár.
Hún fór á næstu bensínstöð og keypti sér i goggin og kláraði þá vodka pelan sem rússarnir höfðu gefið henni.

Henni langaði í annan drátt þannig hún ákvað að rölta niðrí bæ og sjá hvort siggi sjapplin vildi ekki fá sér að ríða og ekki var hann lengi að svara hann gekk beint i verkið reiddi hana a reiðhjolinu sinu sem hann hafði stolið af einnhverju littlu barni og for með hana heim til sin og Siggu brá nú heldur betur þegar hún sá hversu ríkur maðurinn var jú ekki furða hann er alltaf að græða í spilakassanum.

Þegar hún var nýkomin inn kom þjónn að henni og spurði má bjóða þér súrmjólk með púðursykri Sigga var ekki lengi að svara þar sem hún var spikfeit og skellti henni í smettið á sér og þjónnin kom aftur með aðra skál og aðra skál þá kom Siggi sjapplin til Siggu þegar Sigga var að ljúka við 21 diskin og sagði “haha þú hefur verið göbbuð þetta var ekki súrmjólk þetta voru karlhormónar.

Siggu brá nú heldur mikið þarsem það var birjað að vaxa a hana skegg og brjóstin voru horfin og allt í einu komin lítill tittlingur á kellinguna allt sem hún hafði óskað sér frá barnsaldri.

Sigga yfirgaf höll Sigga sjapplins og ákvað að ferðast útum allan heim til að sína fólki líkaman sinn fólk tók mis vel i þetta en Sigga var glöð það var fyrir öllu hún komst i heimsmetabók Guinners fyrir vikið og varð moldrík.

Hún ákvað að koma til íslands aftur og ekki voru viðbrögðin jafn góð hja íslendingum og hjá þessum útlendingum.

Eftir stutta dvöl hérna heima a íslandi ákvað hún að fara á grímuball og ekki þurfti Sigga grímubúning nema bara að rífa sig úr fötonum og það gerði hún svo sannarlega þegar hún var komin á grímuballið hitti hún mann að nafni ”Jói Fel" og þau dönsuðu og hlógu langt fram á nótt mikið gaman hjá þeim svo ákváðu þau að ganga í það heilaga og nú í dag eru þau allsæl hafa reynar ekki eignast barn ennþá þó margar hafa tilrauninar verið gerðar búa í stóru húsi og lifa góðu lífi.

ENDIR