ERTU AÐ KOMA???? öskraði Finnur á Hebba eftir korters bið.
MÁ ÉG RAKA MIG Í FRIÐI???? öskraði hann á móti.
ÞÚ ERT 15 ÁRA!!! HVESSU LANGANN TÍMA GETUR ETTA TEKIÐ??? öskraði Finnur þá.

Finnur og Hebbi höfðu verið vinir frá öðrum bekk. Í St.Jóhannesskóla hafði alltaf verið mikið stríð við St.Lúkasarskóla sem var í hverfinu fyrir ofan.Þegar strákarnir voru nýbúnir að skríða í 8unda bekk fannst bróðir Hebba dáinn í Lúkasarhverfinu. Of stór skammtur af “Djöflasælu”. Finnur prófaði það einu sinni. Það tók hann 2 vikur að jafna sig. Svo um daginn höfðu þeir eikka verið að vesenast í Ragga í efra þegar þeir lentu í slag við allt liðið. Siggi hafði víst byrjað að kalla Hebba og bróðir hans aumingja og beðið Hebba um að bara drepa sig líka.
Strákarnir sluppu með sprungna vör í mesta lagi en höfðu fengið nóg.
Þeir vissu að þessi Djöflasæla væri búin til þarna og ætluðu að stoppa framleiðsluna því þetta var ekkert nema eitur.
“Það var mikið” sagði Finnur þegar Hebbi kom inní stofuna. Ertu með allt?
Held það. Sagði Hebbi sem hélt á bakpoka í hægri hönd og ginflösku í vinstri.
Hvað ætlaru að gera með þetta? Spurði Finnur.
Veistu hvað þetta er eldfim mar…svaraði Hebbi um leið og þeir gengu út í nóttina.
Hringdi í Lúllu áðan.Sagði Hebbi. Hún ætlar með.
Glætan
Hva…?
Ertu fucking klikkaður?Við ætlum að drepa mannhelvítið og þú hringjir í kærustuna þína.Fuck!
Hún kjaftar ekki mar…ég hringi og segi henni hvar hún á að hitta okkur, okei? Sagði Hebbi og dró rettu úr rassvasanum.
Hvað ef hún kjaftar? Spurði Finnur.
Hei.Hún er með bílinn.Mundu það.
Stal hún honum…aftur?…Næs.

Klukkutíma síðar voru þeir búnir að troða Grjóna inní gamlan leikskóla og buttu hann við eina róluna.Hebbi með lambúshettuna, Finnur með hokkígrímuna og Lára beið í bílnum.
Ætlaru að tala eða þurfum við virkilega að skera af þér fésið?
FOKK JÚ!!!sagði Grjóni með tárin í augunum. ÞIÐ HAFIÐ EKKI FOKKIN HUGMYND HVENN ÞIÐ ERUÐ AÐ MESSAST VIÐ. ÉG ÞEKKI FÓLK. ÞIÐ SKULUÐ SKO DEYJA FYRIR ETTA HELVÍTIN YKKAR…
Hann ætlar ekki að þegja, tussan.Sagði Hebbi rólegur.
Jebb…á ég að lemja hann með skóflunni?

Korteri síðar hélt Grjóni kjafti.
Grjóni minn. Þú ert búinn að vera í roti í allavega 10 min og það vantar nokkrar tennur í þig. Ætlaru að tala eða þurfum við virkilega að halda áfram?
Grjóni svaraði ekki.
Okei….réttu mér töngina, skipaði Hebbi.
5 min síðar.
Grjóni minn, þú ert orðinn virkilega ljótur. Ljótari en áður meira að segja.
Ændi anns Unna, umlaði hann loksins. Ann á óndaýli þassem Unni fer o næ í dópi.
Gunni? Allt sem við þurftum að vita Grjóni minn. Hvar er býlið?
Étt já Skakkafosi…
Takk Grjóni minn, sagði Hebbi og tók fram ginið.Ertu ekki þysstur kallinn minn? sagði hann og byrjaði að hella ofan á hann.Finnsi,farðu til Lúllu. Þú þarft ekki að sjá þetta.
Finnur fór.Vissi að Hebbi þyrfti að hefna sín.
Fyrst heyrði hann öskur.Eins og Hebbi væri að slíta eikka úr Grjóna greyinu. Eftir smá stund héldu öskrin áfram en lyktin bættist líka við.Og ojjjj…þessi fokkin brunastybba hugsaði hann þegar hann nálgaðist bílin.
Hvað er að gerast? spurði Lára um leið og Finnur settist inn.
Hann er að ljúka þessu svaraði hann niðurlútur.
Okei.

10 min síðar settist Hebbi inn og brunafýlan elti hann.Sýndi Finn “fenginn” sinn. Tungan úr grjóna greyinu.
En hvar er….hann? spurði Finnur hikandi
Ég sagði þér að þetta gin væri rótsterkt.
Lúlla setti bílinn í gang og sá reykinn frá leikskólanum þegar þau keyrðu fram hjá.
Hvert núna?spurði hún
Skakkifossur,sagði Finnur.
Náv orr never sagði Hebbi með illkvittið bros á vör.
Fucking roadtrip hvíslaði Lára að sér.
To be continued…
Let me in, I’ll bury the pain