Einu sinni fyrir langa, langa löngu í skógi langt, langt í burtu…
Var fjölskilda sem bjú í litlum kofa lengst inni í skóginum. Fjölskildan innihélt
Faðirinn sem var skógarhöggvsmaður í skóginum , mömmuna sem var heimavinnandi húsmóðir
og tvíburana Hans og Grétu sem voru 15 ára gömul.

Þrátt fyrir gott uppeldi hjá foreldrunum
voru börnin bölvaðir vandræða unglingar og voru þau alltaf að gera einhvern óskunda á kostnað
foreldra sinna og nágrannana í skóginum . Þau höfðu bæði setið marg , marg sinnis á stuðlum .
Og var löngu búið að reka þau bæði úr skóla fyrir fullt og allt .

En svo gerist einn dag að
foreldrar þeirra ákveða að skella sér í afslöppunarferð til Dubblin yfir eina helgi.
Var þetta fyrsta utanlandsferð þeirra beggja á allri ævini og höfðu þau verið allt frá upphafi
búskapar síns að safna fyrir ferðini. Nú gátu þau með brúðkaupsgjafarpeningunum , hluta launa faðirsins
sem hann hafði lagt til mánaðarlega ,peningum úr dánarbúi ömmunar sáluga og eilítlu láni LOKSINS skroppið til útlanda.
Tilhlökkunin var mikil og allt var vel undirbúið .

Þau voru búinn að paka niður og taka allt til 3 vikum fyrir brottför.
Og fóru yfir hvort þau voru ekki með allt á sínum stað að minnstakosti 3 á dag . En svo líður stóri dagurinn upp ,
þau vakna við það er hanin galar klukkan 6 um morguninn , skella sér í sturtu , klæða sig og fá sér næringarríkan morgunverð.
Og skella sér svo út á þjóðveg og hringja í tíkallasíma á leigubíl . Eftir rúma hálfa klukkustund kemur bílinn og bílstjórinn ekur
með þau af stað. Hans og Gréta kveðja foreldrana líkt og “GÓД börn gera með kossum og faðmlögum og þeim orðum að þau muni sakna þeirra.
Nú líður foreldrunum vel LOKSINS eru þau orðin að góðum börnum!! hætt í öllu dópi og víni eftir þessa 6 meðferðir sína og síðasta dóminn fyrir innbrot.

En um leið og leigubíllinn með foreldrunum er horfinn úr augsýn HLAUPA Hans og Gréta inn í húsið og hringja á ÖLL börnin í skóginum og alla vini sína
og bjóða þau þeim heim til sín með þeim orðum að þeim sé boðið í VILLTASTA,TRYLLTASTA,BRJÁLAÐASTA og LENGSTA partý í sögu skógarinns.
Já það átti sko að vera partý ALLA helgina!!!Því næst hringja þau í Stebba “tá” landasalann sinn og panta 500 lítra og Gunna “tannbursta” dópsalan sinn og panta
1000 “Ellur” , 500 búta og bara allt sem hann á því það ætti að vera partý alla helgina . Efninn koma örskotsstundu síðar og þá er allt klárt. Stuttu síðar koma svo
öll börnin og allir vinir þeirra og partýið byrjar fyrir alvöru .

Fólk byrjar að djúsa , drekka , reykja , droppa , ríða og gera alskonar óskunda og allt þetta við
dúndrandi Drum'N'Bass, reif ,house og euro-tech tónlist sem þau nota hljóðkerfið úr bílum allra gestana plús stolnu græjurnar sme Hans hafði stolið frá Árna Sigfússini helgina áður. Hávaðinn var geigvænlegur og óbærilegur og því var ekki mikið sofið í skóginum þessa helgina allavegana ekki fyrri nóttina. Partýið heldur áfram með þessum hávaða langt fram á nótt
og er gamla konan Guðríður sem bjó á næsta bæ marg sinnis búin að hringja og kvarta og lögreglan marg oft búin að koma og sundra partýinu en alltaf byrjaði það aftur. Greyið gamla konan átti
að mæta í mikilvæga hjarta og lungna aðgerð eldsnemma morguninn eftir og þurfti sína kvíld fyrir hana og það var sama hvað hún bað fólkið fallega eða lofaði þeim mikklum peningum eða öðru góssi
þau bara hlustuðu EKKERT á hana!!!

Svo rís morguninn og vegna svefnleysis var hætt við aðgerðina á gömlu konuni og henni frestað um minnstalagi 5 ár þar sem hún var nú komin aftast á biðlistann aftur.
En Hans og Gréta voru fúl að kellíngin hafi marg oft reynnt að eiðilegjja partýið sitt og hugðu á hefndir . Þau ætluðu að brjótast inn til hennar á meðan hún var á spítala, en þau vissu ekki af frestun aðgerðarinnar,
og ætluðub að stela ÖLLU sem hægt var að stela úr húsi gömlu konunar og brenna það svo .

Þau skipuleggja innbrotið sem á að eiga sér stað nóttina eftir . En fyrst héldu þau partýinu áfram með tilheyrandi látum og fyrirgang ALLAN daginn!!
Um kvöldið skreppa síðan allir krakkarnir í partýinu í bæinn og kaupa sér meira bús og meiri eiturlyf og á meðan sofnar gamla konan feginn að partýið sé loksins búið og hún fái sinn svefn. Fólkið er í bænum langt fram eftir nóttu en svo skreppa þau aftur heim á bæ. Eða sá hluti þeirra sem ekki varð eftir í bænum að hözzla. Fólkið byrjar að djamma aftur og telur að gamla konan heyri ekki neitt þarsem hún er á spítala.

Hans og Gréta læðast svo út í skjóli myrkurs meðan allt fólkið er annaðhvort ríðandi,dáið áfengisdauða eða á sýrutrippi.
Og halda þau því að húsi gömlu konunar með bensínbrúsa , kúbein , kveikjara og poka undir góssið . Þau fara á bíl Kidda “kúbein” sem var að hamast á Stínu “meikdollu” inní herbergi Grétu . Þau keyra rólega upp að húsinu í því er allt slökt. Hans og Gréta læðast að húsinu og brjóta upp dyrnar. Kveikja á vasaljósinu sem þau hyrtu úr bílnum og byrja að týna ofan í pokkan . Þau byrja að týna hvern hlutinn að fætur öðrum ofan í pokann og síðan í bílinn svo kemur að því að þau eru búinn að týna allt heila klabbið út í bíl og byrja þau því að hella bensíni um alla íbúð gömlu konunar.
Og gera sig viðbúinn til að brenna húsið .

En á meðan þau klára að hella bensíni í eldhúsinu læðist gamla konan út en áður en hún stýgur út um dyrnar hendir hún einni eldspítu inn í húsið sem stendur í ljósum logum mínútu síðar.
Svo bíður hún fyrir utan glöð á meðan húsið sitt fuðrar upp . Er það er brunnið alveg að grunni fer hún inn og sækir lík Hans og Grétu og færir þau í bílinn sme þau höfðu komið á. Svo keyrir gamla konan aðeins lengra inn í skóginn . Stöðvar bílinn
hellir bensíni um hann allan lætur hann renna á tré og færir Hans við bílstjóra sætið og Grétu í farþegasætið og brennir svo bílinn svo það líti út fyrir að Hans hafi keyrt á tré og bílinn sprungið. Svo fer hún á næsta bæ grenjandi og biður fólkið að hringja á lögregluna vegna þessa hörmulega “SLYS” og brunanum á húsinu sínu.

Lögreglan kemur og sjúkrabíll sækir gömlu konuna sem fær vistun á spítala þangað til trygginarnar voru búnar að redda henni pening. En konan bjó einungis í 2 daga á spítala því síðan tóku foreldrar Hans og Grétu hana upp á sína arma því hún hafði nú ALLTAF veirð svo “GÓД við börnin þeirra sem voru því miður núna látin og þau hefðu líklegast viljað að hún fengi herbergin þeirra ef þau vissu að hús hennar hefði brunnið . Gamla konan þyggur það og mánuði seinna fær hún margar miljónir frá tryggingunum og meiraðsegja óvenjumikið þarsem húsið var orðið að FORNMUN og hefði getað verið selt þjóðmynjasafninu á morðfé.

Gamla konan notar féð til að ráða laun morðingja til að myrða foreldra Hans og Grétu vegna þess að sem íbúandi í húsi þeirra þá var hún réttmætur erfingi þess og allra eigna foreldrana. Hún átti því núna um 50miljónir plús alalr eignir foreldrana . Eignirnar seldi hún og notaði hún alla peningana til að flytjast til Sikileyjar þar sme hún keypti sér villu og settist hún þar að og lifðu hamingjusöm í ríkidómi það sem eftir var ævi sinnar . Frítímanum sem var í raun allur tími í lífi hennar eiddi hún í að stunda fjárhættuspil og leigja sér karlhórur sem og að reka einnig spilavíti,hótel, karlhóruhús og sem hún keypti öll hlutafé í skífuni, norðurljósum, baugi og kaupás og KR-sport.

Já svona fór um sjóferð þá….köttur út í mýri setti'uppá'sig stýri og úti er ævintýri…