NIKULÁS KARDIMUTIX-THE STORY…………………………
Of a man of mystery and adventures.

Einu sinni fyrir ekki svo langa löngu var til maður sem hét Nikulás (var kallaður Nikki af vinum sínum en hann átti enga),hann vann sem klósetts-hreingerningar-maður hjá kexverksmiðjunni iceland-CRACKERS sem er mjög vinsælt kex merki í Hollandi,Póllandi,Brasilíu og Tékklandi(Tékkar eru kóngar kexins eins og allir munu kynnast sem lesa þessa SÖNNU sögu).Eftirnafn Nikulásar(sem var kallaður Nikki af vinum sínum en átti enga) var Kardimutix sem þýðir á Færeysku ,,labbandi heili”(þess má geta að Færeyingar koma þessari sögu ekki við að neinu leiti fyrir utan að 254638 maðurinn sem labbar framhjá honum þegar hann heimsækir Sigga bróður sinn(sem er kallaður Sigurður af vinum sínum en af þeim á hann fullt af)þekkti mann sem þekkti mann sem þekkti mann sem þekkti mann sem átti frænda sem var frændi manns sem átti ömmu sem þekkti mann sem þekkti færeying).Ástæðan fyrir því að Nikulás (sem var kallaður Nikki af vinum sínum en hann átti enga)var það leiðinlegur maður að hann átti ENGA vini er þessi upptaling:Hann hraut,sagði leiðinlegar sögur,talaði asnalega,borðaði ógeðslegan mat,var heimskur,hló aldrei,tannburstaði sig aldrei og fór á klóið 9995(oftast til að kúka en það komu þónokkur skipti þar sem hann pissaði oftar heldur en hann kúkaði) sinnum á dag.Nikulás(sem var kallaður Nikki af vinum sínum en hann átti enga)var ekki mjög einmana maður því hann hafði það áhugamál að njósna um fólk og nýtti hvert tækifæri til þess til hins ýtrasta.Hann vissi að Sigurjón Sigurðarson(nágranni hans sem ekki mun koma meira við sögu í þessari SÖNNU sögu en það hefði verið gaman að segja meira frá honum því hann átti umfangsvert sprite-flösku safn) átti í framhjáhaldi með hundinum sínum Rocky,að Pálina forstjóri iceland-CRACKERS gæti sleikt á sér bakið og að ólafur Trausti Theódórsson(sem var skúringa kallinn í iceland-CRACKERS
(how low can you go) ætti apa sem borðaði bara ristaðar hnetur en ekki venjulegar hnetur. Hvern fimmtudag þreif Nikulás(sem var kallaður Nikki af vinum sínum en hann átti enga)klósettin á
iceland-CRACKERS sem að hans mati voru mjög góð og hrein nema þegar hann fékk ó-minniskast og hann gleymdi hver hann var og hvað hann ætti að gera því þá sat hann bara og gerði ekkert og þreif þess vegna engin klósett.Eini gallinn við þetta draumastarf hans
(frá því hann var 5 ára) var það að hann var lagður í einelti af 53 ára gamalli konu sem hét Kamilla og sat allan daginn og át kex
(some peaple just don’t do anything that is good for the world)lamdi af honum ,,the Baltimore Black´s(frægt krikkett lið sem var uppi frá 1965-75 í Perú)”derhúfuna hvert skipti sem hann kom nálægt henni.Fyrir utan að vera í þessari miklu og erfiðu vinnu sem að þrífa klósett virkilega er, var Nikulás(sem kallaður var Nikki af vinum sínum en hann átti enga)forstjóri fyrirtækisins ,,Staks” sem bjó til fullt af nytsamlegum hlutum svo sem yuf-blýantinn og wriyon-hanskana. Gróðinn var mjög mikill
(peningarnir sem fyrirtækið átti var –7000.0234.1400.005) og fyrirtækið blómstraði svo sannarlega.Með honum í rekstri þessa fyrirtækis var Siggi(sem kallaður var sigurður af vinum sínum en af þeim átti hann fullt)bróðir,Hans Persen,Hjalti Jón Sverrisson,Fabien Zola,
Trever Good-Park,Claus Jens Per Jan Olafson,Edmundo Da Gulla og Neflausi-maðurinn(ofur-hetjan mikla).En einn dag tók hann stóra ákvörðun.Hann tók ákvörðunina eftir að Kamilla hótaði honum lífláti inni á klósetti.Hann ætlaði að fara til Tékklands
,,the land of bizquits” og byrja með nýtt fyrirtæki:Tröllaveiðar h.f.
Svo hann fór inn á skrifstofu hjá Pálínu forstjóra og sagði henni frá því,samtalið var nokkurn veginn svona

Pálína:er það satt að þú ætlir að hætta?
Nikulás(sem var kallaður Nikki af vinum sínum en hann átti enga):Já því miður.
Pálína:Það er hræðilegt að heyra(Pálína næstum byrjuð að grenja en sá sem á heimsmetið í væli er Litli-Eiríkur Lindstet vinur Berts Ljung hins mikla dagbókarskrifara)
Nikulás(sem var kallaður Nikki af vinum sínum en hann átti enga):ég veit,en ég hef ákveðið að Tékkland þarfnist mín.
Pálína:Farðu!!ég þoli ekki að heyra mér
Nikulás(sem var kallaður Nikki af vinum sínum en hann átti enga):Þýðir það að þú elskir mig?
Pálína:nei það er bara mjög erfitt að fá starfsfólk nú til dags.Það er mun nærra lagi að ég hati þig.
Nikulás(sem var kallaður Nikki af vinum sínum en hann átti enga):Ó ég fer þá Bless.
Síðan hljóp hann í burtu ,hann hafði fórnað BESTA!!!! Starfi í heimi en hann vissi að hann þyrfti að fara . Hann labbaði til Sigga(sem kallaður var sigurður af vinum sínum en af þeim átti hann fullt).Fullt af fólki labbaði fram hjá honum meðal annars færeyinga-vinurinn.Þegar hann kom til Sigga sem tók stórkostlega við honum
(,,ó ert þetta þú”)blasti við honum fögur sjón hann sá frábært listaverk upp á vegg hjá Sigga(sem kallaður var sigurður af vinum sínum en af þeim átti hann fullt).En þrátt fyrir þetta frábæra listaverk varð hann að segja Sigga(sem kallaður var sigurður af vinum sínum en af þeim átti hann fullt)söguna.Samtalið var svona:

Siggi(sem kallaður var sigurður af vinum sínum en af þeim átti hann fullt):hvað viltu,þú veist að ég er búinn að reyna að láta banna þér að verra nær mér en í 50 metra fjarlægð?
Nikulás(sem kallaður var Nikki af vinum sínum hann átti enga):bara að segja þér að ég væri að fara til Tékklands að stofna nýtt fyrirtæki.
Siggi(sem kallaður var sigurður af vinum sínum en af þeim átti hann fullt):okey bæ bæ.

Eftir stutta viðkomu á heimili sínu fór hann á flugvöllinn.En í miðju flugi tók flugvélin að HRAPA,og Nikulás(sem kallaður var Nikki af vinum sínum en hann átti enga) dó ásamt:Sigrúnu Hafsteinsdóttur,
Dorit Mussaeff,Bill Clinton,Hillary Rotham Clinton,Pálínu úr samnefndum þáttum,Vigdís Finnbogadóttur og Dan Rather.Allir aðrir lifðu.Fyrirtækið Staks sló í gegn ½ ári síðar og iceland-CRACKERS varð gjaldþrota út af því að þau fundu engan jafn hæfan og Nikulás(sem kallaður var Nikki af vinum sínum en hann átti enga).

ENDIR………………………….




Saga eftir
próffesor Hjaltanik J. Sverwieszeg
_____________________________
______________