Já ég ætla að koma með svona smá sögu í tilefni dagsins og rækta rithöfundinn innra með mér :)

Dag einn er ég ligg í rími mínu og er á leið til svefns eftir mikla veru í tölvu, þá hafði ég fyrr slökkt á tölvunni og hátölurum og öllum búnað sem tölvum tengist, og leggst ég uppí rúm afslappaður, en áður en ég sofna rennur margt um huga mér og ég fer að pæla í hinum ýmsu hlutum, svo leggst ég útaf.
Svo um nóttina heyri ég Sign inn hljóð á forriti einu sem nefnist msn ég heyrði þetta skýrt og vel og fyrst læt ég þessa hugdellu falla í skuggan og segji við sjálfan mig að láta ekki svona, en svo þegar hugur minn rennur í þá pælingu afhverju ég sé vakandi klukkan 4:21 um nóttu þá átta ég mig á því að þetta gæti verið rétt og svo heyri ég þetta hljóð aftur og þetta skipti gat ég ekki notað þá sjálfsblekkingu að þetta væri eithvað innra með mér eða ofheyrn.
Ég hika fyrst því ég var 110% viss að það væri slökkt á tölvunni og skildi ekki það sem umgegst í herberginu mínu, ég stend upp allur nokrandi og titrandi, ég verð hræddur og ætla bara að sanna fyrir sjálfum mér að þetta sé rugl, en þegar ég kem á tölvuna er slökt á skjánum en uppi er sammt gluggi eins og msn á slökktum skjánum og allt svart í bakrunn, í glugganum stendur að skilaboðinn séu frá The Devil er nickname þess einstaklings og ég trúi þessu ekki og fer allur að titra og skjálfa en meira ég prófa að bomba á lyklaborðið mitt en þá koma bara stafirnir á skjáinn “afagsahe5” og reyni ég núna að restarta tölvunni og vill ekki trúa mínum eigin augum, en það heldur áfram að koma skilaboð sem ég legg ekki í að lesa.
ég er orðinn ansi taugaveiklaður og allskonar hugmyndir renna gegnum huga minn, og spyr ég sjálfan mig afhverju þetta sé að ské fyrir mig, en eftir dálítinn tíma reyni ég að skila þessu frá og hunsa hljóðið og fer að sofa frammí stofu þar sem ég legg ekki í að vara þarna inni í þessum hugleiðingum ég kveiki á sjónvarpinu og sjálkrafa kemur upp síða 666 á textavarpinu ég missi mig algerlega og fer að hugsa um hvort eithvað muni hennta mig, en ég slekk á sjónvarpinu og var ég ekki búnað reyna að skipta um síðu en enþá voru verðurfréttir og síðan sú var 666 á textavarpinu en ég tek gleði mína og tel þetta vera hugbúnaðrvillu þegar ég slekk á sjónvarpinu og er allsáttur með að mér tækist en slökkva en enþá heyrist hljóð úr herberginu svona hljóð sem koma upp þegar einhver segir eithvað við mann á msn, en núna þá slekk ég á sjónvarpinu og fer að hugsa er ég ligg í sófanum og út frá þeim hugsunum sofna ég með tímanum. daginn eftir vakna ég og eru einginn merki um að þetta hafi átt sér stað því það er slökkt á sjónvarpinu og allt í fínu lagi, ég tel mig hug um það að þetta hafi bara verið draumur.